Nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có tốt không?

Nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc được coi là báu vật của người dân xứ sở kim chi. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc. Liệu nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có tốt không và hiệu quả ra sao?

Nấm linh chi trong tiếng Anh được gọi như một loại nấm siêu nhiên hay còn có tên là là Ganoderma. Trong các loại nấm linh chi thì nấm linh chi tai đỏ là loại nấm tự nhiên được biết đến nhiều nhất ở châu Á và hiện nay đang được sử dụng như một loại thuốc quý trên toàn thế giới. Nấm linh chi là một trong những loại nấm được sử dụng lâu đời nhất trong nền y học Đông y. Trong nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có chứa các axit ganoderic, polysaccharides như beta-glucan, coumarin, alkaloi có tác dụng đặc hiệu cho sức khỏe con người.


Để biết nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có tốt không, bạn hãy tham khảo những tác dụng dưới đây của nấm linh chi tai đỏ:

- Tác dụng chống ung thư

Nấm linh chi tai đỏ đã được chứng minh là có đặc tính chống ung thư. Đây là kết quả của triterpenes có thể ngăn chặn sự lây lan của các khối u. Polysaccharides cũng được biết đến để giúp chức năng miễn dịch và có đặc tính chống ung thư trong quá trình điều trị. Trong một số nghiên cứu nấm linh chi đã được chứng minh để giúp chống lại ung thư trong nhiều cách khác - ví dụ trong một thử nghiệm động vật linh chi tai đỏ Hàn Quốc đã được tìm thấy để ngăn chặn ung thư di căn.

- Tác dụng sản sinh Testosterone

Nấm linh chi tai đỏ có thể giúp để kích hoạt một trạng thái đồng hóa mà cơ thể giúp phát triển cơ bắp. Đồng thời nó cũng có thể giúp ngăn chặn một loại enzyme giúp chuyển đổi testosterone thành dihydrotestosterone, giúp tăng cường chức năng tình dục và tăng trưởng cơ bắp. Chức năng này cũng có liên quan trong điều trị 'tăng sản tuyến tiền liệt lành tính "hay" rầy nâu "gây phì đại tinh hòa.

- Tác dụng làm loãng máu

Nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có tính chất làm loãng máu và đó có nghĩa là nó có thể được sử dụng để giúp điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả.

- Tác dụng đối với chứng bệnh gan

Nhờ có chứa thành phần axit ganoderic cho thấy rằng nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc có thể được sử dụng để giúp điều trị bệnh gan ở người.

- Tác dụng kháng khuẩn

Cũng như tăng cường chức năng miễn dịch trong linh chi nói chung có tính kháng khuẩn và tính kháng virut có thể giúp chống HSV-1, HSV-2, cúm (flu), viêm miệng và rất nhiều các bệnh khác.

- Tác dụng làm giãn mạch

Trong thành phần của nấm linh chi tai đỏ có chứa alkaloid (gồm nitơ) và adenosine, điều này làm cho nó trở thành một thuốc làm giãn mạch mạnh mẽ. Điều này có nghĩa rằng nó làm cho các mạch máu giãn ra cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng để có được xung quanh cơ thể giúp tăng cường năng lượng.

Ngoài ra, cũng như các loại nấm khác, nấm linh chi tai đỏ cũng có tác dụng hiệu quả đối với việc làm đẹp, chăm sóc da và ngăn ngừa bệnh tật.


Để mua nấm linh chi đỏ quý khách hãy nhấp chuột vào đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi

Với những đặc tính trên đây, nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc là sản phẩm tốt nhất dành cho sức khỏe của bạn và gia đình đấy. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại hotline:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.