Người gầy hãy tham khảo các phương pháp tăng cân nhanh và hiệu quả sau

Mặc dù đã Tìm tòi sử dụng nhiều phương pháp tăng cân để hy vọng lột xác khỏi cơ thể gầy còm, tuy nhiên nhiều người gầy không thành công. Vậy làm gì để lên cân an toàn và sở hữu một thân hình như mong muốn? Thử áp dụng cách tăng cân an toàn và hiệu quả dưới đây:

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ

[​IMG]

  • Protein chính là loại dinh dưỡng chủ yếu trong quá trình lên cân của người gầy. Nó góp phần quan trọng trong công cuộc sinh ra và nuôi lớn các cơ thịt. Nếu bạn đang có mong muốn cải thiện lại ngoại hình gầy gò của mình thành săn chắc và đầy đặn, thì không thể bỏ qua được protein. Các bạn tham khảo một vài sữa cung cấp protein hiệu quả tại website: http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/d-bo-4-san-pham-herbalife-tang-can-nang-cao-333
  • Sau protein, chất béo cũng sẽ là một trợ thủ quan trọng khác giúp bạn tăng cân hiệu quả. Mỗi gam chất béo có tới 9 calo. Chất béo bổ sung năng lượng và dự trữ lại một phần trong cơ thể để bổ sung cho chúng ta khi cần. Tuy nhiên, để tốt cho sức khỏe và cơ quan tim mạch, chúng ta nên sử dụng chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu thực vật, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu cải… và chất béo có sẵn trong cá
  • Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng giúp hấp thu dinh dưỡng mỗi ngày.
  • Chất xơ và các chất chống oxi hóa là 2 loại chất có ở trong rau xanh và trái cây, giúp ổn định hệ tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể.
Tập luyện mỗi ngày

Không ít người biết việc tập thể dục có công dụng lên cân rất hiệu quả. Tập thể dục thể thao góp phần giúp tăng cường việc trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm chúng ta ăn ngon hơn và tăng cảm giác ăn ngon miệng. Vậy nên Mỗi ngày chỉ cần 15-30 phút để tập luyện những bài tập thể dục thể thao vừa sức sẽ làm cho cơ thể tăng cân săn chắc, khỏe mạnh.

Tránh lo lắng, hạn chế stress

Tinh thầnvui vẻ không chỉ giúp bạn cải thiện cân nặng, mà còn nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống của bạn. Với người muốn tăng cân, điều này đi đôi với những thuận lợi về giấc ngủ, khả năng ăn uống,tiêu hóa và giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn, hãy tránh việc bị stress bằng những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hợp lý.

Sử dụng sản phẩm chức năng góp phần hỗ trợ tăng cân

Dùng thuốc chức năng tăng cân cũng là một giải pháp hay được rất nhiều người gầy áp dụng. Với cách thức này, việc lên cân sẽ nhanh chóng cao hơn. Nhưng, người gầy cũng không nên vội vàng dùng các loại sữa “siêu tốc”, làm tăng cân tích nước và gây hại cho sức khỏe. Hãy tìm hiểu và lựa chọn những loại sản phẩm tăng cân có xuất xứ tự nhiên, góp phần làm cho tăng cân an toàn, phát triển cơ bắp và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tham khảo bài viết hay về hướng dẫn cân:

Tư vấn uống sữa tăng cơ hiệu quả cho từng thể trạng người dùng
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.