Thảo dược siêu hạng - Nấm Linh Chi đen Hàn Quốc

Thảo dược siêu hạng - Nấm Linh Chi đen Hàn Quốc


Thảo dược siêu hạng - Nấm Linh Chi đen Hàn Quốc còn gọi là nấm (Hắc Chi) là 1 chiếc nấm quý có vị mặn, tính bình không độc. cộng với nấm Linh Chi đỏ, hắc chi cũng là 1 mẫu nấm có giá trị dược học được thẩm định cao và được sử dụng nhiều trong y khoa.




Nhất là trong đông y, nấm linh chi đen thường tăng trưởng với kích thước các tai nấm nhiều ít khác nhau trong khoảng 6m đến 10 cm. Nấm linh chi được coi là dược thảo siêu đẳng bởi vì con người có thể dùng nó trong khoảng thời gian dài với số lượng lớn mà vô hại.Trong khoảng 2.000 năm qua con người vẫn không mua ra được tác dụng phụ nào của nấm linh chi.



Dược thảo nâng cao sức khỏe


Tác dụng của nấm Linh Chi Đen Hàn Quốc
Cũng như nấm Linh Chi đỏ, nấm Linh Chi đen có phổ quát tác dụng trong việc nâng đỡ thể lực, tăng cường hệ thống miễn dịch cho thân thể. Nấm Linh Chi đen được y khoa cựu truyền ghi nhận với tác dụng nổi trội là ích thận khí, khiến đầu óc sản khoái và tinh tường.

sử dụng nấm Linh Chi giúp ổn định huyết áp, phòng chống bệnh ung thư nhờ cơ dụng giải độc gan, thanh lọc thân thể, phù hợp với các đối tượng bị xơ gan, gan nhiễm mỡ thì nên dùng loại thảo dược này sắc nước uống hàng ngày.

(Nấm Linh Chi đen rất lành tính, điều này biểu thị ở chỗ mọi đối tượng đều có thể dùng nấm linh chi nói cả trẻ nhỏ và đàn bà mang thai.)

- Làm cho sao để sử dụng nấm linh chi hiệu quả

- dự phòng nguy cơ tim mạch nhờ nấm linh chi Hàn Quốc

- Đối vơi chị em phụ nữ, dùng linh chi giúp giảm cân an toàn, điều hòa kinh nguyệt, chống lão hóa, đắp mặt nạ trong khoảng bộ Linh Chi giúp da hồng hào, xua tan vết nám và đồi mồi...

- Đối với hệ tiêu hóa linh chi giúp khiến cho sạch ruột, chống táo bón và đi tả.

- Đối với hệ hô hấp nấm Linh Chi giúp điều trị bệnh viêm truất phế quản dị ứng và hen truất phế quản.

- Nấm Hắc chi cũng là sản phẩm phù hợp với bệnh nhân tiểu đường.

- Linh Chi đen được thẩm định là sản phẩm phải chăng như nhân sâm nhưng công hiệu của nó chậm hơn và tác dụng của nó thường kéo dài hơn. các bạn thường thấy kết quả sau 2 tới 3 tháng tùy vào thể trạng từng người. đặc trưng với người cao áp huyết, dùng nấm Linh chi cho kết quả khả quan hơn nhân sâm.

- Linh Chi đen điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Với người bị mụn do hot gan thì dùng Linh Chi đen giúp thanh lọc thân thể đào thải độc tố từ đó khiến cho sạch mụn.

Lưu ý: lúc sử dụng Linh Chi: Linh chi đen cần được dùng đúng cách không nên tự tiện sử dụng, bạn nên tham khảo những chuyên gia lúc sử dụng loại nấm này.

hiện tại, để đảm bảo trong việc bảo quản và tính thuận tiện cho người mua những nhà khoa học đã bào chế ra những cái chế phẩm Linh Chi . Để hạn chế phải tậu nhầm Linh Chi kém chất lượng bạn nên chọn liên hệ tin cậy khi tậu mẫu dược liệu quý hi hữu này.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.