Rượu đông trùng hạ thảo

Có nhiều cách để sử dụng đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo cũng là một cách để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.  
Đông trùng hạ thảo khô
Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ôn; vào phế thận, có tác dụng làm giãn cơ trơn khí quản, kích thích hưng phấn thần kinh, làm tăng khả năng đề kháng miễn dịch, tăng bạch cầu, bổ phế thận, trị suyễn khái, tráng dương khí. 
Rượu đông trùng hạ thảo rất tốt cho nam giới, phụ nữ lãnh cảm, muốn tăng cảm xúc tình dục và khả năng có con. 
Rượu đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo có nhiều ưu điểm đặc biệt, có thể dùng cho các trường hợp viêm phổi, viêm khí phế quản mạn tính, hen suyễn, lao phổi. Chữa các triệu chứng ho, ho ra máu, vã mồ hôi trộm; đau lưng mỏi gối, di tinh liệt dương, thần kinh suy nhược (thận dương hư); các trường hợp sau xạ trị hóa trị thiếu máu giảm hồng cầu...

Rượu đông trùng hạ thảo mặc dù không có mùi vị đặc biệt như các rượu ngâm khác nhưng ưu điểm là giữ được các thành phần dưỡng chất. 
Đông trùng hạ thảo ngâm rượu bổ thận sinh tinh
 Một công dụng cần kể đến đó là rượu đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ, tốt cho người già, trung niên, người bị bệnh mất ngủ, thần kinh yếu. Có nhiều cách để chế biến đông trùng hạ thảo cũng như có nhiều cách biến tấu để ngâm rượu đông trùng hạ thảo. Sau đây xin giới thiệu một cách cách ngâm rượu khá hay, giữ được tinh chất trong phần thân tốt cho sức khỏe.  
Đông trùng hạ thảo bổ thận tráng dương, tốt cho những người muốn sinh con
Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo khô, rửa sạch, chẻ đôi. Sau khi rửa sạch sâu bằng nước muối, rang hoặc sấy khô. Khi dùng, tẩm đông trùng hạ thảo với mật ong, rồi lại sấy khô, sau đó cho vào hũ, cho rượu vào ngâm, có thể đem chôn xuống đất (hạ thổ) tầm 1 vài tháng hoặc lâu hơn. Liều dùng hằng ngày là 6-12g dưới dạng rượu ngâm. Rượu này ngâm lâu sẽ thấy lớp chất béo nổi lên trên nên khi dùng phải lắc đều. 

Cách khác có thể ngâm kết hợp đông trùng hạ thảo với các dược liệu, sản phẩm bổ dưỡng khác như nhung hươu, cá ngựa, nhân sâm...

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo nhung hươu: Nhung hươu tươi 20g, Đông trùng hạ thảo90g ngâm trong 1,5 lít rượu tốt trong 10 ngày, uống mỗi ngày 20-30ml.

Rượu đông trùng hạ thảo dưỡng khí, ôn thận tráng dương, ích tinh, dưỡng huyết dùng cho người bị suy nhược, thiếu máu, liệt dương, suy giảm tình dục, sử dụng đúng liều lượng và tránh lạm dụng để có sức khỏe ngày một cường tráng. 
Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.