Phụ nữ mang thai có nên uống nước yến không?

Nước yến nói chung và nước yến Khánh Hòa nổi tiếng nói riêng là loại thực phẩm bổ dưỡng có chiết xuất từ một sản phẩm thiên nhiên vô cùng quý giá là tổ yến. Đối với người bình thường và người bệnh thì tác dụng bồi bổ của nước yến là không thể phủ nhận. Nhưng nhiều người băn khoăn rằng mang thai có nên uống nước yến hay không? Trong phạm vi bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên.

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng nước yến không?
Mang thai có nên uống nước yến không?

Trên thực tế thì chưa có một tài liệu khoa học chính xác nào nói về việc mang thai có nên uống sản phẩm này hay không. Chủ yếu thì những thông tin có được đều là do dân gian truyền đạt lại hay do những chị em phụ nữ đã từng trải qua nói về vấn đề này.

Cho đến nay, tất cả những thông tin có được đều cho thấy phụ nữ trong quá trình mang thai nên uống nước yến và cũng chưa có bất cứ trường hợp nào phản ánh về “hiệu quả xấu” do việc sử dụng loại nước quý này đối với mẹ và thai nhi. Có hai lý do có thể lý giải được, đó là:

Tổ yến có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất bổ dưỡng mà thậm chí các loại thực phẩm khác không có được. Sử dụng nước yến sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi trong bụng.

Tổ yến là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính và không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào. Do đó có thể nói mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Theo phân tích của tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm- nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – thì nước yến có chứa hoạt chất với khả năng kích thích hệ miễn dịch sản sinh ra nhiều tế bào lympho B và T (tế bào miễn dịch đặc hiệu), gia tăng số lượng tế bào bạch cầu trực lên đến khoảng 130%. Nhờ đó sẽ giúp thai nhi chống lại được các mầm bệnh tấn công, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Mặt khác, loại nước này cũng sẽ giúp người mẹ tăng cường sức khỏe mà mẹ khỏe thì con cũng sẽ khỏe và phát triển cân đối cả về cân nặng và trí tuệ.


Tham khảo sản phẩm nước yến sào có đường tại đây <<<

Hướng dẫn sử dụng nước yến cho phụ nữ trong quá trình mang thai

Nước yến tốt đối với phụ nữ mang thai như vậy nhưng không có nghĩa là bạn có thể sử dụng tùy tiện. Sau đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể giúp các mẹ biết cách sử dụng loại nước uống bổ dưỡng tuyệt vời này nhé!

- Đối với các mẹ mang thai dưới 3 tháng tuổi thì không nên dùng bởi thai nhi đang trong quá trình hình thành cơ bản nên không cần thiết phải bổ sung quá nhiều dinh dưỡng.

- Đối với các mẹ mang thai từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 7: Đây là giai đoạn thai nhi bắt đầu hình thành nên các mẹ hãy dùng 1 hộp nước yến mỗi ngày lúc bụng đói trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ bởi đó là lúc hấp thụ dễ dàng nhất.

- Đối với các mẹ mang thai từ tháng thứ 7 cho đến khi sinh: trong giai đoạn này chỉ nên bổ sung 2 ngày 1 hộp.

Onplaza - cửa hàng bán yến sào chính hãng giá tốt nhất tại hà nội và tp hcm.

Để mua các sản phẩm nước yến hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://congtyyensao.com/nuoc-yen/

Để được tư vấn miễn phí thêm về cách sử dụng nước yến dành cho phụ nữ mang thai, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.