Tác dụng của hồng sâm chính phủ như thế nào?

Hồng sâm chính phủ Hàn Quốc KGC là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, chiếm đến hơn 70% thị phần nhân sâm Hàn Quốc hiện nay và được mệnh danh là thương hiệu đứng đầu của Hàn Quốc. Vậy tác dụng của hồng sâm chính phủ như thế nào mà lại phổ biến đến vậy. Hãy tìm hiểu những thông tin bổ ích dưới đây nhé.



Hồng sâm chính phủ Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng và uy tín

Hồng sâm chính phủ là gì

Hồng sâm chính phủ là sản phẩm của tập đoàn Korean Red Ginseng Corp - KGC, được sản xuất dưới sự bảo hộ của chính phủ Hàn Quốc nhằm chống lại tình trạng sâm nhái, sâm kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, tập đoàn KGC không ngừng hoàn thiện, phát triển và ngày nay, đã trở thành tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới về các sản phẩm hồng sâm chính phủ chất lượng cao, uy tín.

Tác dụng của hồng sâm chính phủ

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng ưu việt của hồng sâm chính phủ đối với sức khỏe con người:

Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật

Tại hội thảo của Đại học Y dược Emory, Phó giáo sư tiến sĩ Young Sook Kim đã nói: “Hồng sâm chính phủ có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư và virus gây hại phát triển, lây lan đến các bộ phận khác, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp hạn chế được nhiều loại bệnh tật khác nhau”.


Hồng sâm chính phủ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

Hỗ trợ người bệnh tiểu đường, cao huyết áp và tim mạch

Từ nghiên của của Viện nhân sâm Hàn Quốc, trong hồng sâm chính phủ có đến 34 loại saponin, đặc biệt là các chất chất ginsenosides vô cùng quý giá, giúp cơ thể đào thải  Streptozotocin, Alloxan, triglycerid và cholesterol . Từ đó, làm cân bằng lượng đường trong máu, ổn định huyết áp, hạn chế các vấn đề về tim mạch, đột quỵ, xơ vữa động mạch.


Đối với sinh lý nam

Tại hội thảo lần thứ 91 về “Khoa học tiết niệu”, Giáo sư Hyoung Key (bệnh viện Severance Gen) phát biểu rằng: “hồng sâm chính phủ có khả năng giảm thiểu triệu chứng rối loạn cương dương nam, gia tăng lượng máu đến dương vật, tăng khoái cảm sinh lý và giữ gìn hạnh phúc vợ chồng”.



Hồng sâm chính phủ còn có thể giúp duy trì sinh hoạt vợ chồng đều đặn hơn
Cải thiện não bộ
Trong hồng sâm chính phủ có các ginsenosides nhóm Rg1, Rg2, Rg3 rất tốt cho não bộ. Giúp người dùng giảm đau đầu, căng thẳng, tác động lên tế bào thần kinh não làm trí nhớ tốt hơn, tăng khả năng tập trung nên rất thích hợp cho những người hay làm việc áp lực và suy nghĩ nhiều.

Kéo dài tuổi thanh xuân

Các chị em phụ nữ rất thích dùng vì hồng sâm chính phủ chứa nhiều Malonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd. Đây là những thành phần có thể chống lão hóa, hạn chế quá trình hình thành các nếp nhăn, tàn nhang, nám….để từ đó, kéo dài vẻ trẻ đẹp và cho chị em trẻ lâu hơn.

Chính vì tác dụng của hồng sâm chính phủ là rất to lớn nên hơn 100 năm qua, các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm chính phủ luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Dưới sự bảo hộ chất lượng và uy tín của chính phủ Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.
>>>>  Xem thêm những sản phẩm hồng sâm chính phủ uy tín, chất lượng tại đây : https://www.samchinhphu.com/
Share on Google Plus

About pham trang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.