Dùng yến vào thời gian nào hiệu quả nhất

Yến sào là thực phẩm được xếp vào dòng cao lương mỹ vị trong 8 loại thực phẩm dinh dưỡng mà trước đây chỉ có vua chúa mới được sử dụng. Tuy nhiên dùng yến vào thời gian nào hiệu quả nhất là thắc mắc của rất nhiều người. Việc sử dụng yến đúng thời điểm giúp cơ thể hấp thụ được tối đa nguồn dinh dưỡng trong yến.

Thành phần dinh dưỡng của yến có chứa khoảng 18 loại axit amin như:Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine... Và các nguyên tố khác cơ thể không tự tổng hợp được như: Mn, Br, Cu... Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, tốt cho trẻ muốn tăng cân và người mới ốm dậy.


Hiện nay trên thị trường ngoài tổ yến trắng, hồng hay tổ yến huyết còn có nhiều dạng khác như yến tinh chế làm sạch hay nước yến. Với mỗi người, dù dùng bất kì loại yến nào để duy trì sức khỏe thì mỗi ngày chỉ cần dùng 70ml là đủ. Hiện có các chế phẩm từ yến như: Nước yến đường không đường, nước yến có đường ....


Vậy dùng yến vào thời gian nào hiệu quả nhất? Theo khoa học chứng minh dùng yến vào lúc bụng đói, vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Nhưng tại sao vào thời điểm đó lại lại hiệu quả tốt nhất.

- Buổi sáng: Thường sau một đêm thức ăn của bạn đã được dạ dày tiêu hóa hết, nên khi bạn dùng yến vào buổi sáng khi đói sẽ hấp thụ được hết chất dinh dưỡng từ yến.

Lưu ý: Nên dùng cách bữa ăn để các chất dinh dưỡng từ yến không bị trộn lẫn vào thức ăn cơ thể không hấp thụ hết sẽ đào thải ra ngoài.

- Buổi tối: Đây là thời điểm lý tưởng để dùng yến, bởi thời gian buổi tối cơ thể bạn sẽ hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng khi bạn ngủ.

Để được tư vấn về sản phẩm miễn phí liên hệ Hotline: 0965.69.63.64 - +84 466 849 833 (Hà Nội) hoặc 0903 235 457 (Hồ Chí Minh).
Xem thêm các sản phẩm yến sào tại địa chỉ: http://yenkhanhhoa.info/


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.