Nước uống hồng sâm tăng cường sinh lực

Nước uống hồng sâm tăng cường sinh lực


Nước Hồng Sâm là 1 trong những dòng nước uống có tác dụng tẩm bổ sức khỏe, nâng cao cường sinh lực, giảm stress. Được du nhập từ Hàn Quốc, hộp 10 chai nước Hồng Sâm đem lại cho người mua Việt sức khỏe thấp, tinh thần minh mẫn tận hưởng cuộc sống.



Ngoài chức năng giải khát, những mẫu thức uống cao cấp Hàn Quốc còn bổ sung những chiết xuất từ các dòng nguyên dược liệu quý hi hữu như hồng sâm và các loại thảo quả, tinh dầu quế, mật ong

ngoài ra, hồng sâm với phổ quát axit amin và khoáng chất vi lượng, có tác dụng xúc tiến chức năng giải độc của gan và thận, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm, có thể chữa những chứng mỏi mệt, suy nhược, tiểu tuyến đường, làm cho dịu bớt những trường hợp quá nhạy cảm.

Lưu ý : Sản phẩm ngon hơn lúc uống lạnh


Tác dụng của nước ép hồng sâm hàn quốc

Theo các tài liệu sách đông y và dựa vào kết quả nghiên cứu dược lý của y khoa tiên tiến, sử dụng nước ép / nước cốt hồng sâm thường xuyên sẽ có các tác dụng sau:

1. tẩm bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của thân thể, điều hòa quá trình luận bàn chất, giải độc tốt.

2. tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến.

3. Lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu.

4. Điều trị xuất huyết, chảy máu, cân bằng và ổn định áp huyết.

5. bồi bổ thần kinh, chống mệt mỏi, kém ngủ, giảm stress.

6. Điều hòa trục đường ruột, bao tử.

7. nâng cao khả năng chống nhiễm trùng của người bị tiểu đường & HIV.

8. Chống lão hóa, tăng khả năng sinh lý

9. Chống xơ cứng động mạch và tăng khả năng miễn nhiễm.

10. Sản phẩm nước ép hồng sâm nguyên chất này rất phù hợp với những người bị bệnh tiểu con đường.

Quy trình cung ứng hồng sâm hàn quốc
Mọi trật tự cung cấp Hồng Sâm nước đều trải qua các bài kiểm tra, thí điểm nghiêm ngặt từ gieo trồng, thu hoạch, đến sản xuất. Theo truyền thống, người Hàn Quốc khởi đầu thu hoạch nhân sâm trong khoảng bốn đến sáu năm tuổi.

Nhân sâm Hàn Quốc sau lúc sau khi thu hoạch sẽ được rửa 2 lần dưới sóng siêu âm. những củ nhân sâm được rửa sạch sẽ sau ngừng thi côngĐây sẽ được hấp 1 ngày trước khi trải qua vài tuần làm cho khô trong ánh sáng mặt trời để trờ thành Hồng Sâm.
Nhân sâm muốn không bị mốc, mọt, có thể sử dụng mật ong đổ ngập, đựng trong lọ kín. cách thức này giúp vị thuốc ko biến chất.

Muốn bảo quản được lâu, đầu tiên phải làm khô bằng phương pháp rang hoặc sấy ở nhiệt độ 60 tới 80 (khoảng 40 phút tới 1 giờ) rồi cho vào lọ để bảo quản.

Sau chậm triển khai thường kỳ 15 hay 20 ngày, rà soát nếu thấy ẩm (lắc kêu không ròn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo tới vàng làm cho chất hút ẩm).

bí quyết bảo quản này có nhược điểm là lúc quên kiểm tra, quên thay chất hút ẩm thì sâm sẽ bị mốc mọt.

Xin giới thiệu cùng độc giả cách bảo quản nhân sâm rất thuận lợi như sau:



- Cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng: nhỏ nhất khoảng 1 gam, to nhất khoảng 3 gam. Vì liều sử dụng nhân sâm từ 1-4 gam/1 lần.

- Xếp những miếng nhân sâm vào lọ rộng mồm, sạch, khô có nắp đậy kín...

- Đổ mật ong (loại phải chăng ko lẫn nước) ngập miếng sâm rồi đậy nắp lại (phòng kiến gió chui vào).

lúc cần dùng, lấy kẹp hoặc đũa sạch gắp miếng sâm ra.

khiến cách thức này, có thể để cả năm nhân sâm cũng không bị hỏng.

Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, mọt vừa giữ cho nhân sâm ko bị biến chất do độ ẩm của không khí, lại vừa là thuốc bổ. Người bệnh tiểu con đường cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.

Chú ý: Nhân sâm trong hộp sắt hàn kín cũng có hộp không kín (tuy tỷ lệ rất ít) nhân sâm ở hộp này cũng bị mốc. bởi vậy mua về nên bảo quản ngay theo bí quyết sử dụng mật ong nêu trên.

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.