Cách chế biến nấm linh chi đơn giản và hiệu quả

Nấm linh chi có rất nhiều cách chế biến như chế biến thành trà pha với nước nóng uống hàng ngày thay nước, nấu cao, hay kết hợp với hồng sâm, nhung hươu ở dạng nước chiết xuất.

Trà linh chi
Cách 1: Ngâm rượu
 Nấm linh chi sắt lát mỏng ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 30 ngày là dùng được. Nên uống rượu linh chi vào lúc ăn cơm từ 1 đến 2 chén là tốt nhất.

Cách 2: Lấy nước
Lấy nước của nấm linh chi đã nấu sẵn nấu với các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn với cơm giúp bồi bổ cho người mới ốm dậy, sau khi mổ, sức khỏe giảm sút đi lại khó khăn rất hiệu nghiệm.

Cách 3: Nghiền thành bột
 Nấm linh chi đem sắt lát rồi dùng máy xay chuyên dụng để nghiền thành bột cho vào hủ nhựa dùng dần. Khi dùng nên cho linh chi vào bọc túi vải cho vào tách, ấm hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã, hoặc pha với mật ong ăn rất có lợi cho sức khỏe.

Cách 4: Thái lát
Cách chế biến nấm linh chi đơn giản,  tiện dụng nhất là sắt lát đun sôi với nước lọc uống hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe.
- Đun đợt nước đầu tiên: 1 tai nấm linh chi nặng khoảng từ 30g – 50 có thể dùng được cho 7 - 12 người. Cho nửa tai linh chi (15 - 20g) vào ấm đun cùng với nước lọc, đun sôi khoảng 10 đến 15 phút rồi tắt lửa. Dùng khi nước còn ấm ấm là tốt nhất.
- Đun đợt nước 2 và nước 3: Sau khi uống hết đợt nước đầu tiên thì lấy lát linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ thêm, rồi đổ nước lọc vào đun như khi lấy nước đầu.
- Ngày uống hết nữa lít nước linh chi là tốt nhất
- Bã nấm linh chi đem phơi bộc vào miếng khăn xoa lên cơ thể khi tắm, rất tốt cho da

Linh chi có tác dụng dưỡng da, làm đẹp da
Cách 5: Dùng Nấm linh chi để dưỡng da
 Nấm linh chi sắt lát mỏng đem  nghiền nhỏ, rồi trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da vào mỗi buổi tối làm se lỗ chân lông, da mịn màng, trắng hồng tự nhiên

Quý khách có nhu cầu mua nấm linh chi hàn quốc hãy truy cập vào website http://congtynamlinhchi.com
Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.