Chống lão hóa từ nấm linh chi

Lão hóa, sức khỏe suy giảm, nếp nhăn, tóc bạc là những dấu hiệu của tuổi tác. Lão hóa là điều rất khó tránh khỏi. Nhưng vẫn có những cách để giảm tốc độ lão hóa.  Chống lão hóa từ nấm linh chi là bí quyết trẻ trung của phụ nữ Hàn mà cả thế giới nên học tập. 

Nấm linh chi chống lão hóa hiệu quả

Nấm linh chi tốt cho sức khỏe, có tác dụng dưỡng da, khôi phục sức khỏe sau khi ốm dậy. Nấm Linh Chi giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, chống lão hóa nhờ các polysaccharicdes 

Thành phần quan trọng khác trong nấm linh chi là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan, thận, chống lão hóa các bộ phận nội tạng hiệu quả. 
Làm đẹp da và ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác

 Nấm Linh Chi làm đẹp da, trắng hồng tự nhiên nhờ giàu chất germanium làm cho tế bào hấp thu oxy tốt hơn chống lại sự lão hóa da. Giúp giảm cân cấp tốc, đẩy lượng mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài nhờ axit ganoderic trong  nấm linh chi giúp cơ thể có một thân hình gọn gàng, khỏe mạnh tự nhiên.

Cách thông thường và tác dụng nhất là dùng nấm linh chi pha trà, thay nước uống hàng ngày. Bạn có thể làm trà linh chi bằng cách sấy nấm linh chi, tán nghiền thành bột. Có thể sử dụng bã nấm hoặc bột nấm linh chi để đắp mặt nạ, cho làn da sáng đẹp, chống lão hóa, xóa mờ tan nhang, và trị nám. 

Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.