Phương pháp điều trị bệnh rối loạn tiền đình

Rối loạn tiền đình thường có nhiều nguyên nhân như: khi thời tiết thay đổi; ngộ độc độc tố hay ngộ độc hóa chất (ngộ độc thực phẩm); rối loạn tuần hoàn não (thường gặp ở người lớn tuổi). Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh Rối loạn tiền đình hiệu quả.


Nguyên nhân và đối tượng Rối loạn tiền đình

Khi bị Rối loạn tiền đình sẽ biểu hiện chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đặc biệt là khi thay đổi tư thế, khi đó người bệnh phải giữ nguyên không dám cựa quậy. Ngoài cơn, bệnh nhân bình thường hoặc có biểu hiện mất thăng bằng.


Rối loạn tiền đình dễ xảy ra ở những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều trong phòng máy lạnh và tiếp xúc thường xuyên với máy tính. Vì ngồi nhiều trong phòng máy lạnh, vùng cột sống cổ dễ bị nhiễm lạnh, lâu ngày gây co thắt động mạch cột sống, dẫn đến Rối loạn tiền đình ngoại biên. Đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh dễ tái phát nếu không được chú ý kỹ.




Phương pháp điều trị bệnh Rối loạn tiền đình



Phương pháp điều trị bệnh Rối loạn tiền đình là tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.
Người mắc chứng Rối loạn tiền đình cần tập thể dục thường xuyên, ban đêm, để đèn ngủ sáng cho dễ quan sát sự vật chung quanh. Bệnh nhân không ngồi liên tục quá lâu, nhất là làm việc máy tính, hạn chế uống rượu, cà phê, thuốc lá, tránh tiếp xúc với các chất hoặc thực phẩm có mùi vị kích thích.


Để điều trị bệnh Rối loạn tiền đình, bệnh nhân cũng cần giảm căng thẳng, lo âu, hoảng hốt, tránh đọc sách báo khi ngồi ôtô, nên ngồi hoặc nằm ngay xuống nếu cảm thấy chóng mặt. Đặc biệt, người bệnh tuyệt đối không được leo trèo cao và phải hợp tác với thầy thuốc để việc điều trị được tốt.



Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thuốc hỗ trợ điều trị Rối loạn tiền đình. Một số loại thuốc của Tây y thường được cho là có tác dụng phụ khi điều trị Rối loạn tiền đình. Trong các thuốc chữa trị Rối loạn tiền đình của Đông y từ cổ chí kim thì sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được mọi người tin dùng vì hầu như không có tác dụng phụ, loại thuốc này có tác dụng phòng chống đột quỵ, cao huyết áp, xuất huyết não, tim đập nhanh, Rối loạn tiền đình, phụ nữ tiền mãn kinh…


Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và miễn phí sản phẩm này tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.