Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Hà Nội

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là sản phẩm thuốc đông y dùng cho bệnh nhân bị đột quỵ đang được sử dụng phổ biến tại Hà Nội. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn băn khoăn vì không biết đâu là địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Hà Nội chính hãng và đảm bảo nhất.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc




An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là bài thuốc đã có từ lâu đời của y học cổ truyền Đông y do danh y đời nhà Thanh sáng chế, là bài thuốc đầu tiên của y học có đủ khả năng thanh hóa đàm nhiệt nội hãm tâm bào, nhiệt thanh đàm hóa thì tâm thần tất an. Cũng chính vì thế mà được người đời gọi là “an cung”.



Trong thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có các thành phần chính và chủ yếu nhất là ngưu hoàng, tê giác và xạ hương có công dụng thanh tâm tả hỏa giải độc, dục đàm khai khiếu, tức phong định kính, là quân dược; hoàng cầm, hoàng liên, sơn chi thanh nhiệt tả hỏa giải độc; uất kim tán tà hỏa; mai phiến phương hương khứ uế, thông khai bế; chu sa, trân châu và vàng lá trấn tâm an thần; mật ong hòa vị điều trung. Vì vậy mà an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có công dụng đặc biệt trong việc hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị tổn thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ (thần hôn thiềm ngữ), liệt bại, lưỡi rụt, tay chân giá lạnh do đột quỵ não (thiệt kiển chi quyết), trúng phong khiếu bế, tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế.

Tham khảo chi tiết sản phảm an cung ngưu hoàng hoàn trung quốc đồng nhân đường tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-an-cung-nguu-hoang-hoan-hop-go-mau-xanh-trung-quoc-dong-nhan-duong-368

Địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Hà Nội


Nếu có nhu cầu mua hoặc sử dụng các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Hà Nội, bạn hãy đến với Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp. Khi mua bất kì sản phẩm nào tại địa chỉ này, khách hàng đều được hưởng những quyền lợi mà hiếm có địa chỉ nào làm được như sau:


- Được đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Việt Pháp cam kết hoàn trả lại tiền và bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái không đúng như trên website cung cấp.

- Giao hàng tận nơi rồi mới thu tiền trong nội thành Hà Nội

- Được miễn phí vận chuyển nếu mua hàng với giá trị lớn

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc tại Hà Nội, bạn chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline theo địa chỉ dưới đây của Việt Pháp, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ mang hàng đến tận nơi cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.