Loại nấm linh chi nào tốt nhất

Hiện nay, theo công bố thì trên thế giới có 6 loại nấm linh chi nổi tiếng nhất, đó là: hoàng linh, bạch chi, hắc chi, thanh chi, xích chi, mộc chi. Tuy nhiên, loại nấm linh chi nào mới là tốt nhất.

Theo các nghiên cứu y học thì, xích chi ( hay còn gọi là nấm linh chi đỏ) là loại nấm linh chi có công dụng chữa bệnh cao hơn cả. nấm linh chi đỏ là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn nhiễm, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa.


Nấm linh chi đỏ có các thành phần chính là khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germaniumhữu cơ, vanadium, crôm… hay các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được khẳng định là nhân tố quan trọng hỗ trợ là liều thuốc bổ cho bệnh nhân ung thư, tác dụng tốt cho các bệnh dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.

Đối với bệnh nhân bị cao huyết áp, nấm linh chi đỏ có tác dụng chống mỡ máu, điều hòa huyết áp, phòng chống xơ vữa động mạch. Nấm linh chi đỏ cũng tốt cho bệnh suy nhược thần kinh và bệnh bệnh gan, bệnh thận, có thể giảm quá trình lão hóa cơ thể chống già.

Tham khảo thêm sản phẩm: cao linh chi núi tại đây <<<


Đối với bệnh tiểu đường, nấm linh chi có tác dụng giảm cholesterol và lượng đường trong máu, tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng đỡ thể trạng cơ thể. nấm linh chi đỏ cũng có tác dụng hạn chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên linh chi còn được sử dụng như là loại thuốc hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị cũng nên dùng nấm linh chi đỏ.

Vì có chứa alkaloid(có chứa nito) và adenosine nên linh chi rất hữu dụng trong việc làm giãn mạch máu. Điều này đồng nghĩa với linh chi đỏ giúp mạch máu giãn nở, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương và làm đẹp cho phụ nữ.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp về các tác dụng khác của nấm linh chi tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Quý khách có nhu cầu mua nấm linh chi chính hãng hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.