Cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc tại Tp HCM

Do có lợi nhuận cao nên một số cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc tại Tp HCM đã trộn lẫn nhân sâm giả và nhân sâm thật để bán cho khách hàng cả tin. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.

Trong các loại sâm Hàn Quốc thì nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm có giá trị kinh tế và chất lượng cao nhất. Vì thế, có rất nhiều cửa hàng bán sâm Hàn Quốc tại Tp HCM đã sử dụng một số loại sâm có số tuổi ít hơn để bán cho khách hàng với giá khá " chát".


Một số chuyên gia về nhân sâm Hàn Quốc cho biết, một số loại nhân sâm Hàn Quốc được đóng bao bì khá giống nhau nhưng có cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc lại bán giá nhân sâm rẻ gấp 4 lần các địa chỉ khác. Mặc dù nhân sâm Hàn Quốc về Việt Nam đã qua nhiều khâu phân phối nên có giá khá cao nhưng không thể có sự chênh lệch các mức giá quá xa như vậy. Vì thế, các cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc bán giá nhân sâm mạt như vậy vì sâm đã được nâng tuổi thọ để đánh lừa những người không am hiểu về nhân sâm Hàn Quốc.

Ngoài ra, cũng có một số cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc với giá rẻ là do xuất xứ của nhân sâm. Nhân sâm Hàn Quốc do được trồng, nhân giống và tại nhiều cơ sở sản xuất khác nhau nên hoạt tính chất lượng cũng khác nhau. Do vậy, cũng có thể khiến giá trị kinh tế khác nhau.

Để tìm cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc tại Tp HCM, bạn hãy đến với cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc tại Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa). Đây là showroom trực thuộc Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp.

Đây là địa chỉ đã có thương hiệu lâu năm về các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc từ các hãng sản xuất nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm nhân sâm có nguồn gốc từ các vùng đất có khí hậu trong lành và thuận lợi.


Tất cả các khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc này đều công nhận chất lượng của nhân sâm Hàn Quốc tại đây. Có người đã sử dụng nhân sâm tại cửa hàng này mà chưa lần nào bị dính hàng giả, hàng kém chất lượng từ nhà cung cấp. Ngoài ra, ưu điểm của cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc này còn là sau khi mua hàng, khách hàng có thể hoàn toàn đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái và bạn sẽ được nhận hàng mới thay thế trong thời gian ngắn nhất sau đó. Nếu bạn là khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng trên website hoặc gọi điện trực tiếp đặt hàng, nhân viên sẽ giao hàng nhanh chóng tới tận địa chỉ của bạn, vô cùng tiện lợi.

Để mua sản phẩm nhân sâm hàn quốc chính hãng quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Hãy liên hệ trực tiếp đến cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc này để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.