Nhân sâm hàn quốc mua ở đâu tại hà nội, tphcm

Nhân sâm Hàn Quốc luôn được xem là một phương thuốc thần kỳ có khả năng tăng cường sức khỏe và hiệu trị nhiều loại bệnh, đứng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y hàng ngàn năm qua. Chính vì vậy mà ai ai cũng muốn mua loại thảo dược này về sử dụng. Tuy nhiên thì nhân sâm Hàn Quốc mua ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành vấn đề rất được quan tâm bởi trên thị trường hiện nay không thiếu gì hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến người dùng vô cùng lo ngại cho sức khỏe của mình.


Nhân sâm – thần dược quý hiếm từ thiên nhiên

Nhân sâm Hàn Quốc chứa rất nhiều dưỡng chất và dược chất khác nhau không chỉ giúp bồi bổ mà còn có tác dụng chữa bệnh. Điều này đã được khoa học và y học chứng minh và công nhận. Những tác dụng điển hình của nhân sâm phải kể đến là:

- Nâng cao thể trạng, tăng cường sức bền, giảm stress, phục hồi nhanh chóng sau khi vận động quá độ.
- Cải thiện tinh thần, ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ và khả năng nhận thức.
- Kích thích sản sinh hồng cầu để cung cấp đủ máu nuôi cơ thể; ngăn ngừa các thể bệnh tim và huyết áp.
- Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch chống lại mầm bệnh và các điều kiện bất lợi của môi trường như nóng, lạnh, hóa chất, bức xạ, vi khuẩn, ký sinh trùng,…
- Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u ung thư, đồng thời làm tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị như hóa trị, xạ trị,…
- Phòng và ngừa bệnh đái tháo đường.
- Tăng cường chức năng và phòng ngừa các bệnh hệ hô hấp, hệ tiêu hóa;
- Khả năng chống oxy hóa và làm chậm tiến trình oxy hóa trong cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân của con người.
- Thanh lọc, giải độc gan, thận; ngăn ngừa sự viêm nhiễm, đặc biệt là bệnh viêm nhiễm da và nhiều bệnh về da khác.

Tham khảo bài viết nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi tại đây: http://congtynhansam.org/nhan-sam-tuoi/nhan-sam-tuoi-6-nam-tuoi-4-cu-kg/

Nhân sâm Hàn Quốc mua ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Chính vì những công dụng tuyệt vời như thế mà nhân sâm Hàn Quốc luôn được ưa chuộng, đồng thời cũng xuất hiện những thành phần xấu làm giả, làm nhái sản phẩm để đánh lừa người tiêu dùng hòng chuộc lợi cho bản thân mình. Điều đó khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và phân vân không biết rằng nhân sâm Hàn Quốc  mới có thể đảm bảo đúng chất lượng và có mức giá phải chăng nhất?


Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán sản phẩm này và tất cả đều quảng cáo rằng là “hàng xách tay”, “hàng nhập khẩu” nhưng thực tế thì không ai biết rằng đó chỉ là những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Do đó, làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín là cả một vấn đề khó khăn đối với người tiêu dùng. Tốt nhất là bạn nên mua hàng ở những đại lý chính hãng có trụ sở cố định, được cấp phép kinh doanh, được sự chứng nhận về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế (như các đại lý phân phối của Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh) để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại nhân sâm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, từ loại 5 củ/kg đến loại 12 củ/kg. Sản phẩm của Onplaza luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và có mức giá rất phải chẳng vì nhập khẩu trực tiếp nên không qua các khâu trung gian. Địa chỉ này đã được rất nhiều người dùng không chỉ ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà trên khắp đất nước tin tưởng và đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Giờ đây, nhân sâm Hàn Quốc mua ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đã không còn là vấn đề nữa phải không nào!


Quý khách có nhu cầu mua nhân sâm tươi hàn quốc chính hãng tại đường dẫn sau: http://congtynhansam.org/nhan-sam-tuoi/

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc và đặt mua hàng chính hãng với chất lượng cao, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.