Tác dụng chống lão hóa của nấm linh chi

Không chỉ nổi tiếng với tác dụng " bảo vệ" hệ miễn dịch cho cơ thể con người mà tác dụng chống lão hóa của nấm linh chi đã được cả Đông y biết đến. Nấm linh chi có khả năng loại các sắc tố lạ trên da và được xem là " thần dược" làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Lão hóa là một trong những quá trình xảy ra tự nhiên mà bất kì ai cũng không thể tránh khỏi. Lão hóa bị tác động bởi rất nhiều nguyên nhân như: môi trường, lối sống, sự dinh dưỡng, gen di truyền. Tuy nhiên, yếu tố quyết định nhiều nhất vẫn là chất dinh dưỡng và sự hoạt động của các gốc tự do.

Nấm linh chi là một trong những loại thảo dược có khả năng chống oxy hóa rất tốt do trong loại thực phẩm này có chứa hàm lượng Superoxide dismutase (SOD) khá cao. Nấm linh chi hoạt động như một chất chống viêm và chống oxy hóa để ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn.


Tác dụng chống lão hóa của nấm linh chi được hoạt động nhờ các chất polysaccharides và polypeptide và theo cơ chế như sau:

- Hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ miễn dịch: nấm linh chi có khả năng trì hoãn sự lão hóa của con người thông qua hệ miễn dịch tối ưu nhằm đảm bảo quá trình phát triển và tăng trưởng lành mạnh.

- Hỗ trợ tăng cường sự trao đổi chất: đặc biệt là sự tổng hợp nucleic và protein trong huyết tương, gan, tủy xương và do đó có thể ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể. Việc ngăn chặn này không những tốt cho người già mà còn rất tốt cho người trẻ.

- Làm giảm sự gia tăng của các gốc tự do: trong nấm linh chi có chứa các polysaccharides có khả năng loại bỏ và ngăn chặn sự thiệt hại của các cơ quan bằng cách ngăn chặn quá trình oxy hóa các chất béo, trì hoãn sự sản sinh của các tế bào gây lão hóa. Tác dụng chống lão hóa của nấm linh chi nổi bật với khả năng tăng cường tổng hợp DNA trong nhân tế bào, và tăng số lượng các tế bào phân chia, kết quả là lão hóa bị trì hoãn.

Ngoài ra, nấm linh chi đỏ còn có tác dụng rất tốt đối với làn da do có khả năng làm trì hoãn quá trình lão hóa và bảo vệ da, tăng khả năng đàn hồi và duy trì độ ẩm cho da.

Sử dụng nấm linh chi hằng ngày giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của da để chị em phụ nữ luôn giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ. Để được tư vấn miễn phí về các tác dụng khác của nấm linh chi, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.

>>> tham khảo thêm bài viết: Tác dụng của nấm linh chi
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.