Bí mật “trường sinh bất lão” của nấm linh chi

Trong các truyền thuyền vẫn thường xuất hiện cây nấm linh chi giống như một thảo dược đem lại sự trường sinh bất lão. Vậy bí mật đằng sau những truyền thuyết này là gì?

 Nấm linh chi từng được ví như cây thuốc trường sinh.

Vào thủa xa xưa, nấm linh chi rừng đã được phát hiện ra và đi vào những tài liệu y học, y dược, thảo dược cổ. Trong “Thần Nông bản thảo kinh” đã có ghi chép lại về nấm linh chi với những công dụng sức khỏe vượt trội, được đánh giá cao hơn cả tứ thượng dược sâm nhung quế phụ. Cũng bởi vậy mà những cái tên như tiên thảo, nấm trường sinh cũng từ đó là sinh ra.

Dùng nấm linh chi có thực sự trường sinh bất lão không?

Đây chỉ là những truyền thuyết thổi phòng lên những công dụng của nấm linh chi với sức khỏe con người. Do những thành phần nấm linh chi có tác dụng chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ nên khi dùng thường xuyên sẽ trẻ trung, tuổi thọ được dài hơn.

Ngoài ra, nấm linh chi còn có thể thanh độc, giải nhiệt, giúp cơ thể đào thải chất căn bã, kích thích hệ bài tiết, tăng khả năng của hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Người dùng nấm linh chi xịn lâu dài sẽ nhận thấy những hiệu quả sức khỏe rõ rệt của nó.
Nhờ những công dụng của nấm linh chi mang lại hiệu quả sức khỏe tốt hơn cho người dùng, giúp kéo dài tuổi thọ.


 Dùng nấm linh chi lâu dài có thể tăng tuổi thọ, sức khỏe dồi dào.

Hơn nữa do nấm linh chi đỏ rất lành tính, lại dễ dùng, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng nên không giới hạn đối tượng sử dụng.

Cách sử dụng nấm linh chi rất đơn giản. Các gia đình có thể thái thành các lát mỏng rồi đem chúng nấu trong nước đến khi sôi thì thay lượt nước mới vào, cho lượt nước cũ vào trong bình bảo quản lạnh. Nấu như vậy đến khi nấm tiết ra hết những dinh dưỡng bên trong. Bã nấm còn lại có thể dùng để tắm hoặc nấu nước gội đầu.
Nghiền nấm linh chi thành bột cũng là phương pháp chế biến đem lại hiệu quả cao. Khi uống thì không nên bỏ bã mà nuốt luôn. 
Sử dụng nấm linh chi mỗi ngày để sức khỏe dẻo dai bền bỉ, sống khỏe mỗi ngày của bạn và gia đình.
Một số địa chỉ mua nấm linh chi đỏ ở Hà Nội uy tín trên toàn quốc:
Cs1: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội
Cs2: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cs3: 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM
Cs4: Mắc Năng Lùng, xã Trà Linh, Nam Trà My, Quảng Nam
Share on Google Plus

About thanh huong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.