Nấm linh chi có giá bán đắt hay rẻ?

Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng cùng giá bán của nấm linh chi


Trong bài viết này, chúng ta sẽ trả lời cho các câu hỏi: Nấm linh chi là gì?Thành phần có trong nấm linh chi? Nấm linh chi có tác dụng gì? Giá nấm linh chi? Cùng tìm hiểu nhé.


Nấm linh chi tự nhiên


Nấm linh chi là một loại thảo dược quý có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ nấm lim.Trong nấm linh chi có chứa: germanium, adenosine, acid ganoderic, polysaccharides, triterpenoid,... Đây là những hợp chất dinh dưỡng cực kì quý hiếm rất tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra trong nấm linh chi còn chứa hàm lượng cao các nhóm vitamin quan trọng như A, B, C, P, E,... và khoáng chất thiết yếu, bao gồm magie, đồng, kẽm, canxi,...rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.
Nấm linh chi có tác dụng gì? Nó có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ và điều trị nhiều loại bệnh và làm đẹp. Cụ thể hơn nó có tác dụng làm mát gan, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, ức  chế các virut gây bệnh, cung cấp các dưỡng chất cực kì tốt cho cơ thể của con người.

tác dụng của nấm linh chi


Vậy giá các loại nấm linh chi như thế nào? Nó đắt hay rẻ ? Có phù hợp với điều kiện của chúng ta hay xứng đáng với những giá trị mà nó đem lại hay không? Chúng ta cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.
Tùy từng loại nấm mà nó có chất lượng và giá cả khác nhau nhưng thường dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng 1kg. Hiện nay trên thị trường, các loại nấm linh chi rất đa dạng, tùy từng loại mẫu mã, từng chất lượng các loại nấm mà nó có giá cả rất khác nhau nhưng chủ yếu thường dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng 1kg. Trong đó giá nấm linh chi Hàn Quốc là đắt nhất vì đây là loại nấm được y học đánh giá là có tác dụng tốt nhất.

Nấm linh chi tại Onplaza


Ngoài ra, giá bán nấm linh chi đỏ cũng vừa phải, phù hợp với những giá trị mà nó đem lại như chữa bệnh và làm đẹp.
Cùng bổ sung dưỡng chất mỗi ngày để ngày mới tràn đầy năng lượng, sức sống để cuộc sống thêm ý nghĩa.
Địa điểm bán nấm linh chi uy tín nhất toàn quốc:
Cs1: 327 Trường Chinh, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội
Cs2; 76 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Cs3: 618 Đường 3 Tháng 2, P.14, TP.HCM


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.