Phụ nữ mang thai có nên uống nấm linh chi không?

Những điều cần lưu ý cho bà bầu khi uống nấm linh chi

Nấm Linh Chi có gần 200 hợp chất hoạt chất và dẫn đầu trong các dược phẩm bao gồm các axit amin, axit hữu cơ, axit béo, terpenoid, alkaloid, protein, glycoprotein, hầu hết là  các khoáng chất và các chất dinh dưỡng.

nấm linh chi tự nhiên

Tác dụng của nấm linh chi

Nấm linh chi bổ dưỡng, chống lão hóa, chống ung thư, chống suy nhược cơ thể, chống lại các tác hại của tia xạ, chống độc (giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố, kim loại nặng), chống suy nhược thần kinh, giảm stress, giảm cholesterol trong máu và kiểm soát mạch máu và các biến chứng, điều hoà, ổn định huyết áp cho người có huyết áp cao, hỗ trợ và nâng cao hiệu quả của việc chữa trị bệnh tiểu đường, chữa viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên nhiều người đặt câu hỏi có thai uống nấm linh chi được không?

nấm linh chi cho bà bầu

Nấm linh chi cho bà bầu

Phụ nữ mang thai có thể uống nấm Linh Chi. Tuy nhiên, nấm linh chi chủ yếu dùng cho phụ nữ sau khi sinh con. Nấm Linh Chi giúp phụ nữ mang thai ăn uống tốt, ngủ đủ giấc, chống lại vi rút, vi khuẩn, chống mệt mỏi, bảo vệ bà mẹ mang thai luôn có sức khỏe và sự dẻo dai, cung cấp chất dinh dưỡng để giúp thai nhi phát triển tốt hơn. Tránh sừ dụng nấm linh chi Trung Quốc giả, rất hại cho sức khỏe của mẹ và bé.
Đặc biệt, mang thai là một thời gian cho để chúng ta bổ sung cho cơ thể với các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng thai nhi đang phát triển và cần đảm bảo sức khỏe của phụ nữ nên chú ý đến khẩu phần dinh dưỡng, tìm chọn thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe của phụ nữ mang thai.
Các bác sĩ khuyến cáo, trong khi mang bầu thì chúng ta nên dùng với liều lượng thích hợp và tùy cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày, có một số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế uống. Cần chú ý xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng mỗi ngày để cung cấp đủ chất cho thai nhi.

Trà nấm linh chi

Tham khảo bài viết hữu ích " nấm linh chi dành cho lứa tuổi nào "

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.