Dùng đông trùng hạ thảo có béo không?

Dùng đông trùng hạ thảo có béo không và đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, song rất ít tài liệu nói về vấn đề này. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một số kiến thức để chị em có được những hiểu biết một cách khoa học về đông trùng hạ thảo, để sử dụng hợp lí mang lại sức khỏe cho mình và người thân.
Đông trùng hạ thảo là tiên dược cho sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất?
Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “cỏ vàng”, là “vua của các loại thuốc”từ bao đời nay. Điều này giúp chúng ta có thể khẳng định và tin tưởng vào giá trị quý giá của dược liệu thiên nhiên này.
Vốn dĩ có cái tên “đông trùng hạ thảo” là bởi tính độc đáo ở vòng đời của nó, mùa đông là một loài côn trùng, nhưng khi trú đông thì nấm vào kí sinh trong nó và hút chất dinh dưỡng, sang hè, nấm phát triển thành cây, chồi được mọc lên từ đầu con sâu và nhô lên mặt đất.
Hiện nay có vài nơi đã nghiên cứu nuôi trồng được nhưng chỉ có đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Trung Quốc có điều kiện phát triển lí tưởng nhất ở độ cao 3000 đến 6000 mét so với mực nước biển, nơi lạnh giá có băng tuyết quanh năm, vì vậy mà giữ được trọn vẹn những đặc tính y học, tốt cho sức khỏe con người.
 Khai thác đông trùng hạ thảo Tây Tạng.
Đông trùng hạ thảo có béo không?
đông trùng hạ thảo tự nhiên kết hợp của cả động, thực vật, lại chứa tinh hoa của khí trời khi trải qua các mùa từ đông sang hạ, mang lại những công năng tuyệt vời cho sức khỏe. Nên xứng danh là loại thuốc bổ đặc biệt tốt trong phòng ngừa ung thư, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ gan và chống lại các bệnh tật.
Đông trùng hạ thảo cũng rất hiệu quả trong điều chỉnh nội tiết, trong điều trị các bệnh liệt dương, giúp cải thiện đời sống tình dục. Ngoài ra, cũng hố trợ đắc lực phòng ngừa các bệnh tim mạch và chữa trị hen suyễn.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt với sức khỏe nam giới
Quan trọng nhất, đông trùng hạ thảo có béo không, thì tôi xin khẳng định, đông trùng hạ thảo không hề chứa axit béo. Có chăng là do chứa tới 17 loại axit amin, các vitamin, và nhiều vi chất cần thiết, nhất là Selen nên có tác dụng rất tốt trong việc an thần, tạo giấc ngủ sâu, và tăng cường trao đổi chất, chữa ăn không ngon. Vậy nên, người dùng đông trùng hạ thảo sẽ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Đông trùng hạ thảo tự nhiên quý và tốt như thế nhưng cũng không nên lạm dụng mà chỉ sử dụng đúng liều lượng theo nhu cầu vì dùng quá sẽ có nguy cơ gây suy thận, và phải lưu ý là dược phẩm này được khuyến cáo không nên dùng cho trẻ nhỏ. 
Share on Google Plus

About thanh huong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.