Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới


Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới từ lâu đã biết đến là cách chế biến hiệu quả bởi rượu là nguyên liệu giúp bảo quản nhung hươu tốt nhất. Tuy nhiên để đảm bảo tác dụng của nhung hươu ngâm rượu cho nam giới cần chú ý về tỉ lệ và thời gian ngâm. Sau đây là thông tin chi tiết.

            Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới

Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới

Những tác dụng đặc biệt của nhung hươu ngâm rượu

Theo Y học cổ truyền, nhung hươu non từ lâu đã được coi là một trong 4 bài thuốc quý tốt cho sức khỏe. Lộc nhung hươu có vị ngọt, tính ôn, mặn, vào kinh thận, tâm can, tâm bào, rất hiệu quả cho các đối tượng chức năng sinh lý suy giảm, phụ nữ kinh nguyệt không đều, người già chức năng xương khớp kém, trẻ em còi xương, biếng uống , chậm lớn…và rất nhiều tác dụng khác của lộc nhung hươu đối với sức khỏe của con người. 
Tác dụng đặc biệt của nhung hươu với nam giới giúp cải thiện chức năng sinh lý được cánh mày râu hết lời ca ngợi.
Bên cạnh đó, nhung hươu ngâm rượu cho nam giới giúp bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho xương chắc khỏe, bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng thiếu máu, nâng cao sức đề kháng, hồi phục sức khỏe cho người sau phẫu thuật...


Những tác dụng của nhung hươu ngâm rượu cho nam giới
Những tác dụng của nhung hươu ngâm rượu cho nam giới

Lộc nhung hươu ngâm rượu đối với nam giới không chỉ giúp bổ thận tráng dương mà còn được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, rối loạn tình dục, liệt dương mà còn giúp nâng cao khả năng ham muốn mỗi khi quan hệ.

Có rất nhiều cách chế biến lộc nhung hươu để bạn áp dụng như: nhung hươu khô thái lát, lộc nhung hươu ngâm rượu, nhung hươu non tán bột, nhung hươu nấu cháo, hầm canh, nhung hươu tươi ngâm mật ong…

Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới

Có hai cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới, tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu: ngâm rượu nhung hươu tươi và ngâm rượu nhung hươu khô thái lát.

Nhung hươu tươi ngâm rượu

Với 1kg lộc nhung hươu Nga bạn cần ngâm với 5-6 lít rượu ngon 45-50 độ.
Nhung hươu non ngâm rượu muốn chế biến ngon, trước tiên cần sơ chế sạch hết lông nhung hươu vì nếu còn lông sẽ gây ho và viêm ruột. Sau khi làm sạch lông lộc nhung hươu bằng cách đốt trên ngọn lửa bếp ga hoặc nhúng vào nước sôi rồi dùng dao lam cạo sạch hết lông, lấy rượu gừng để lau sạch lộc nhung hươu, không lau vùng nhung hươu tươi đã cắt.
Rượu để ngâm rượu nhung hươu tươi cho nam giới bạn cần lựa chọn loại rượu ngon từ 40 – 45 độ (tôt nhất là rượu 45 độ).
Sau khi cách làm sạch lông trên lộc nhung hươu Siberia chất lượng cao khách hàng để khô rồi thái mỏng lát nhung ra, cho vào bình thủy tinh. Hoặc có thể để nguyên cặp nếu bạn muốn bình ngâm rượu lộc nhung hươu đẹp mắt. Sau đó đổ ngập rượu vào.

Lộc nhung hươu ngâm rượu bài thuốc quý cho nam giới

Lộc nhung hươu ngâm rượu bài thuốc quý cho nam giới

Để có được bình rượu ngâm nhung hươu non ngon và bổ dưỡng quý khách phải chia ra làm 3 giai đoạn ngâm khác nhau:

-> Giai đoạn 1: Ngâm rượu nhung hươu tươi trong 3 tháng sau đó đổ ra một chiếc bình khác

-> Giai đoạn 2: Cho thêm 800-1000 ml rượu ngon 45 độ vào ngâm trong 3-4 tuần, đổ ra bình khác

-> Giai đoạn 3: Cho thêm 800-1000 ml rượu 45 độ vào ngâm trong 3-4 tuần, đổ ra bình khác

Lấy hỗn hợp của 3 lần đổ vào nhau và có thể sử dụng. Nhung hươu tươi ngâm rượu trong thời gian khoảng 3 tháng trở lên là có thể sử dụng được vì khi đó những tinh chất trong lộc nhung hươu cao cấp đã hòa tan làm một vào rượu.

Cách ngâm rượu nhung hươu khô thái lát

Với 100g lộc nhung hươu khô hảo hạng Pankal có thể ngâm với 3 lít rượu ngon 45 độ. Chế biến tương tự như cách làm rượu nhung hươu non.
Chú ý: sử dụng nhung hươu ngâm rượu rất an toàn, tuy nhiên một số đối tượng không nên uống: phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ nhỏ, người đang bị đầy bụng..
Trên đây là cách chế biến nhung hươu ngâm rượu cho nam giới giúp bồi bổ sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Hi vọng qua bài viết này sẽ mang lại cho bạn phương thuốc quý giá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.