Cách ngâm rượu sâm đơn giản cho người dùng

Cách ngâm rượu sâm đơn giản cho người dùng 

Một số cách ngâm rượu sâm đơn giản cho người dùng mang lại tác dụng hiệu quả dưới đây đã được sử dụng từ lâu. Rượu sâm có nhiều công dụng khác nhau trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý của nam giới. Vì thế, cách sử dụng sâm bằng việc ngâm rượu được phái mạnh vô cùng ưa chuộng và tin dùng.

Công dụng của rượu nhân sâm là gì?

Sử dụng rượu nhân sâm, đặc biệt là rượu sâm Hàn Quốc nguyên chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, tăng cường sự hoạt động của não bộ, cải thiện trí nhớ, đầy lùi lão hóa và tình trạng mất ngủ.



Rượu sâm mang đến nhiều tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người

Rượu sâm còn có tác dụng hỗ trợ chống lại sự hoạt động của các tế bào ung thư, làm giảm lượng đường trong máu, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch, hệ tuần hoàn, giúp bồi bổ hệ thần kinh, làm giảm tình trạng rối loạn tiền định, đặc biệt là rất tốt trong việc làm tăng hưng phấn tình dục.

Cách ngâm rượu sâm cho nam giới đơn giản mà hiệu quả

Để có một bình rượu sâm tốt, người ngâm cần phải chú ý đến các yếu tố như hình thức, công dụng của bình rượu ngâm. Đáp ứng tốt cả 2 yếu tố trên, bạn sẽ chọn nguyên liệu chất lượng. Thực hiện chuẩn bị nguyên liệu như sau:

- Chọn bình ngâm: Những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu là chọn bình ngâm, thông thường những thảo dược quý như nhân sâm tươi, nhân sâm Hàn Quốc thì thường sử dụng loại bình thủy tinh để ngâm rượu. Bởi đây là loại chất liệu ổn định, đảm bảo chất lượng và hình thức nước ngâm, không phải bận tâm và lo lắng về chất lượng của bình.


Bình rượu sâm thơm ngon, bổ dưỡng dành cho phái mạnh 

- Chọn rượu để ngâm: Để giúp sâm không bị cháy khi ngâm, bạn nên lựa chọn loại rượu nếp nguyên chất khoảng từ 35-40 độ, là rượu quê uy tín để khi dùng không bị sốc và đau đầu.

- Chọn nhân sâm: Hiện nay, có rất nhiều loại nhân sâm trên thị trường Việt Nam. Những loại sâm này đều có thể dùng để ngâm như sâm Hàn Quốc, sâm Trung Quốc, sâm Hoa Kỳ, sâm Việt Nam ( sâm Ngọc Linh) . Mỗi loại sâm đều cho hình thức và chất lượng khác nhau, có giá trị đối với người dùng.

Tiến hành ngâm sâm 

Cũng như cách ngâm rượu sâm đất, cần phải làm sạch của sâm tươi qua nước, nên dùng loại khăn ướt để lau sạch vết bám trên củ sâm hoặc dùng bàn chải, chải nhẹ sâm từ đầu đến rễ, cho đến khi nào sạch đất. Lưu ý: chỉ nên chải sâm thêm một chiều và không nên chải theo chiều ngược lại để sâm bị đứt rễ và xấu. Sau khi đã rửa sạch sâm, nên để ráo nước trong khoảng 30 phút. Sau đó, cho củ sâm vào bình và ngâm theo chiều thẳng đứng, rễ phía bên dưới và thân củ phía bên trên.

Đổ rượu vào bình thủy tinh cho đến khi củ sâm ngập và đậy nắp bình lại. Rượu sâm có thể để trong vòng 3 tháng trở lên là dùng được. Bình rượu sâm thường có màu vàng nhạt, có mùi thơm nhẹ của rượu nếp và nhân sâm hòa lẫn, uống rất ngọt và ngon.

Rượu sâm dùng tốt nhất là cho nam giới, cũng có thể dùng được. Mỗi lần dùng khoảng 30ml sẽ giúp ăn ngon ngủ kĩ, da dẻ hồng hào.
 Tham khảo bình rượu sâm hàn quốc :http://nhansamlinhchi.net.vn/ruou-nhan-sam-han-quoc/


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.