Làm đẹp da cho chị em bằng việc sử dụng nấm lim xanh

Chị em phụ nữ đang lo lắng về làn da của mình, những vết nám và tàn nhang xuất hiện, da không được trắng sáng mịn màng. Một phương pháp đơn giản đó là sử dụng nấm lim xanh làm đẹp da sẽ giúp giải quyết vấn đề trên một cách triệt để.
nấm lim xanh làm đẹp da

Sử dụng nấm lim xanh làm đẹp da


Nấm lim xanh, đặc biệt là nấm lim xanh Quảng Nam được biết đến là loại thảo dược quý với nhiều công dụng cho sức khỏe, trong đó sử dụng nấm lim xanh chăm sóc da mang đến hiệu quả cao.

Nấm lim xanh giúp loại bỏ nám sạm, ngăn ngừa nếp nhăn

Thành phần riboflavin có trong nấm lim xanh với công dụng loại bỏ đi những vết nám sạn, loại bỏ những yếu tố độc hại có trên da. Nấm lim xanh còn chứa hàm lượng vitamin C rất cao với khả năng duy trì độ ẩm cho da, để da có được độ đàn hồi tốt cũng như hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn xung quanh miệng và đuôi mắt, để làn da luôn được khỏe mạnh.

Hạn chế quá trình oxy hóa nhờ nấm lim xanh

Hàm lượng erthioneine trong nấm lim xanh được biết đến là một loại acid amin với ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những chất chống oxy hóa thông thường khác. Erthioneine hoạt động dựa theo hai cơ chế, vừa tự hoạt động đồng thời lại kết hợp với các hợp chất khác để giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, loại bỏ những gốc oxy tự do để làm ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại.

Nấm lim xanh còn chứa chất selenium- là một chất với khả năng chống lão hóa. Chúng có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư, làm chậm quá trình lõa hóa cũng như các bênh thoái hóa khác. Đây là một chất cần thiết cho hệ miễn dịch, sự hoạt động của tim, giúp cân bằng kích thích tố và tạo ra protaglandin để cho làn da và tóc trở nên khỏe mạnh. Chất này cũng giúp làm mờ vết thâm nám, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn rất tốt cho việc duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Như thế sử dụng nấm lim xanh làm đẹp da mang đến hiệu quả rất tốt. Duy trì sử dụng mỗi ngày mang đến một tinh thần minh mẫn, thoải mái kích thích ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc. Dùng nấm lim xanh chăm sóc sức khỏe cũng là phương pháp tự nhiên để cơ thể đào thải độc tố, trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.

chế biến nấm lim xanh chăm sóc da

Chế biến nấm lim xanh chăm sóc da


Để việc sử dụng nấm lim xanh mang đến hiệu quả, bạn có thể áp dụng theo phương pháp sau đây:

- Đun nấm lim xanh lấy nước uống: dùng 10g nấm lim xanh đun với 2 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khi nước còn khoảng 2,5 lít là được. Dùng nước này uống cả ngày như nước lọc.  Sau đó đổ nước và đun tiếp lần 2, lần 3.

- Nấm lim xanh làm đẹp da bằng các loại mặt nạ: dùng nấm linh chi đã được tán thành bột mịn trộn cùng sữa tươi, mật ong, dầu oliu để đắp lên da. Sử dụng mỗi tuần 2 lần làn da sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Bên cạnh đó sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh nan y cũng được đánh giá mang đến hiệu quả rất tốt.

Việc áp dụng nấm lim xanh làm đẹp da cho chị em có tác dụng tốt, các chị em hãy tham khảo và áp dụng ngay để có được phương pháp chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả cao
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.