Trà nấm linh chi tốt cho người mắc bệnh tim mạch

Nấm linh chi có nhiều công dụng trong việc chữa trị bệnh và sử dụng trà nấm linh chi được đánh giá mang hiệu quả tốt với người mắc bệnh về tim mạch.

công dụng của nấm linh chi với bệnh tim mạch

Sử dụng trà nấm linh chi cho người mắc bệnh tim mạch


Công dụng của nấm linh chi với người bệnh tim mạch

Nấm linh chi có nhiều công dụng tốt, một trong số đó chính là hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch.
Dùng nấm linh chi giúp điều hòa, ổn định huyết áp, tốt cho người mắc chứng bệnh cao huyết áp. Sử dụng nấm linh chi đều đặn mỗi ngày để làm giảm huyết áp với người huyết áp cao đồng thời duy trì chúng ở mức độ ổn định, bên cạnh đó chúng cũng giúp bồi bổ chất dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tác dụng của nấm linh chi với người mắc chứng bệnh máu nhiễm mỡ, xơ mạch chính là việc làm giảm lượng cholesterol, tăng nhóm lipprotein trong máu và hệ số sinh bệnh cũng được giảm dần. Chúng có khả năng giảm xu thế kết bờ của  tiểu cầu, giảm đi nồng độ mỡ trong máu, xoa dịu các cơn đau co thắt tim và co tắc mạch.

Theo kết quả cuộc nghiên cứu ở Trung Quốc, nấm linh chi có khả năng thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm tiêu thụ oxy trong cơ tim.

Các nhà khoa học Nhật Bản lại tìm thấy trong nấm linh chi có chứa một chuỗi các axit thuộc nhóm triterpene là một chuỗi các hợp chất tự nhiên với khả năng chữa trị bệnh cao huyết áp và giảm nồng độ cholesterol đồng thời ngăn ngừa chứng máu vón cục.

Két quả một cuộc nghiên cứu ở Nga cho thấy nấm linh chi có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và chống lại các mảng bám trên thành mạch, nguyên nhân gây nên chứng xơ vữa động mạch.

Xem thêm Công dụng của nấm linh chi chữa đau xương khớp

trà nấm linh chi cho người mắc bệnh tim mạch

Dùng trà nấm linh chi cho người mắc bệnh tim mạch


Trà nấm linh chi được xem là một trong những cách sử dụng nấm linh chi đơn giản và mang đến hiệu quả tốt. Cách làm này không tốn nhiều thời gian và dễ dàng áp dụng cho mọi đối tượng. Theo đó bạn chỉ cần sử dụng nấm linh chi khô, tốt nhất là sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc, nghiền chúng thành bột mịn rồi bảo quản trong lọ kín để sử dụng dần. Mỗi lần dùng khoảng 5g, bỏ vào túi lọc trà, đem hãm với nước sôi trong vòng 5 phút là đã có thể dùng được. Tận dụng bã trà linh chi để tắm làm đẹp da hoặc chăm sóc tóc.

Ngoài ra, để đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể sử dụng loại trà nấm linh chi đã được sơ chế sẵn, chỉ cần bóc ra và sử dụng ngay. Có nhiều cơ sở phân phối các sản phẩm này, trong đó có đơn vị Onplaza Việt Pháp được đánh giá uy tín hiện nay, các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại http://nhansamlinhchi.net.vn/tra-linh-chi-han-quoc/
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.