Bí quyết pha sữa whey protein cực ngon và hiệu quả

Cách pha sữa whey protein cực ngon và hiệu quả đem đến cho bạn một sản phẩm tương trợ việc tăng cơ bắp chóng vánh, an toàn cơ mà phù hợp với khẩu vị. Điều này tưởng chừng đơn thuần nhưng lại ảnh hưởng số đông tới việc hấp thu vào trong thân thể. Dưới đây là cách thức pha whey protein mà bạn cần lưu ý:

Whey protein là một loại thực phẩm bổ sung cần thiết đối với người tập thể hình vì nó sản xuất nguồn dưỡng chất hồ hết để giúp các gymer tăng trưởng cơ bắp toàn diện. cách dùng whey protein khá đơn thuần, bên cạnh đó để ngon hơn, dễ uống và dễ hấp thụ hơn thì bạn cần lưu ý một số mẹo dưới đây:
Pha sở hữu đồ uống không cồn

Nguyên liệu: một muỗng sữa whey protein, một muỗng casein protein, 3 muỗng yogurt ko mỡ, 2 thìa đồ uống ko cồn.
Cách thức pha: Trộn bột protein và yogurt trong một cốc riêng. Cho đồ uống ko cồn vào ly lớn rồi mới đổ hỗn hợp protein và yogurt vào và để nguyên, ko khuấy. cách thức pha whey protein tăng cơ này nên uống sau mỗi buổi tập thể hình.

Pha có sinh tố chuối và bơ đậu phộng

Nguyên liệu: 100ml sữa ko mỡ, một muỗng whey protein vị socola, 2 muỗng bơ đậu phộng không tuyến đường, 1 quả chuối.
Phương pháp pha: Cho các vật liệu vào máy xay sinh tố và xay kĩ. phương pháp tiêu dùng whey protein này nên uống buổi sáng hoặc trước khi tập gym.

Pha mang socola và hạnh nhân

Nguyên liệu: một muỗng whey protein; 100ml sữa không mỡ, ½ thỏi socola, hai thìa hạnh nhân.
Phương pháp pha: Khuấy đều whey protein cộng sữa rồi bỏ socola và hạnh nhân vào. bí quyết pha whey protein này nên dùng trước mỗi buổi tập gym.

Pha sở hữu café mocha

Nguyên liệu: 1 ly nhỏ café nóng, một muỗng whey protein, 2 muỗng mật ong.
Cách thức pha: Trộn những vật liệu và khuấy tan rồi uống. Cách tiêu dùng whey protein này phù hợp cho mỗi buổi sáng hoặc trước lúc tập. ví như bạn đang vận dụng chế độ Low carb thì mang thể ko cho mật ong.

Pha mang cacao nóng

Nguyên liệu: 100ml sữa ko mỡ, một muỗng whey protein vị socola, một gói cacao nhỏ, 2 muỗng phô mai tươi.
Bí quyết pha: Sữa đem hâm nóng rồi pha cùng những nguyên liệu còn lại, khuấy đều cho tan. bí quyết pha whey protein này nên uống vào mỗi buổi tối.
Pha có nước đào

Nguyên liệu: 1 ly nước, một muỗng whey protein, ½ quả đào, 3-4 muỗng bột yến mạch.
Cách thức pha: Cho các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay kĩ. bí quyết pha whey protein này nên uống lúc ngủ dậy hoặc trước khi tập đều được.

Trên đây là tổng hợp các cách pha whey protein cho dân tập thể hình mang thể thưởng thức số đông những hương vị của sản phẩm. Bạn mang thể biến tấu cách tiêu dùng whey protein để ngon mồm hơn, tránh nhàm chán hơn và nâng cao năng lực phát triển cơ bắp.

Xem thêm: https://www.pinterest.com/pin/655696026967258720/

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.