Bí quyết tiêu dùng sữa tăng cân Serious Mass

Bạn đang tập gym nhưng cơ thể bạn quá gầy, bạn cần tăng cân để đạt được hình thể như mong muốn, bạn đã quyết tâm tất cả nhưng chưa với kết quả, bạn đã thử đa dạng cái dinh dưỡng thể hình serious mass nhưng không có kểt quả như mong muốn. Tuỳ theo cơ địa mỗi người mà việc tăng cân nhanh hay chậm, ăn uống với hiệu quả hay không.Serious Mass là cái sữa nâng cao cân đang được trị trường ưa chuộng có thành phần giàu dinh dưỡng giúp bạn nâng cao cân mau chóng để đạt được hình thể như mong muốn.

Mỗi thìa sữa nâng cao cân serious mass Chocolate đựng 1250 calorie, trong khoảng protein (chưa kể tới Carbohydrate tổng hợp) và hổ lốn của Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và inositol, sở hữu số đông vitamin và khoáng vật cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho thân thể.


một.250 calories mỗi lần dùng sở hữu nước, 1.630 calories lúc được pha có sữa ít béo.
50 gram protein từ sự phối hợp của những protein với khả năng tiêu hóa nhanh và tiêu hóa chậm bao gồm Whey, Casein và trứng.
Hơn 250 gram Carbonhydate khiến cho năng lượng cho buổi luyện tập chuyên sâu và tương trợ bổ sung lượng Glycogen.
tăng cường Creatine, L-glutamine & Glutamine Peptides, Choline, Inositol, PABA, và MCTs.
25 Vitamins và những khoáng chất cần yếu được bổ sung vitamin B và chất chống oxit hóa.

cách dùng:

- Cho hai thìa đầy (thìa dĩ nhiên hộp) vào 1 máy xay có 600ml nước lạnh hoặc sữa. Bạn mang thể cho thêm đá hoặc những chất phụ khác (như kem, chuối, mật ong, hạt lạc...), đậy lại và xay cho tới lúc chúng được trộn đều.

- ví như bạn sử dụng thìa (muỗng) để hòa: Bạn cho bột dinh dưỡng vào cốc, cho 1 ít sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều, lúc bột đã tan đều, cho nốt phần sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều trong vài giây.

Giữa những bữa ăn: Uống 1/2 - 1 muỗng sua tang can serious mass giữa các bữa ăn để duy trì sự cân bằng nitơ tích cực và tương trợ một chế độ ăn uống có hàm lượng calo cao.

- Sau lúc tập: Uống 1/2-1 muỗng serious mass 30-45 phút sau khi tập thể dục để tương trợ thu hồi tối đa

- Trước khi ngủ: Uống 1/2-1 muỗng serious mass khoảng 45-60 phút trước lúc đi ngủ để sản xuất chất dinh dưỡng để phục hồi cơ bắp suốt đêm.

Lưu ý: sử dụng serious mass (Dành cho người chơi thể hình, tập tạ, thể thao, chẳng phải là thuốc để chữa bệnh)

- ví như bạn tiêu dùng thìa (muỗng) để hòa: Bạn cho bột dinh dưỡng vào cốc, cho một ít sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều, khi bột đã tan đều, cho nốt phần sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều trong vài giây.

- Đối với các người mới sử dụng sữa tăng cân serious mass này: Sẽ có lợi hơn ví như bắt đầu có 1/2 thìa hàng ngày trong một tuần đầu tiên, và tăng dần lên 1 thìa hoặc 2 thìa/hàng ngày trong các lần tiếp theo.
Chúc bạn sớm với một thân hình đáng mong ước khi dùng sữa tăng cân serious mass

Xem thêm: https://levitraabc.net/sua-tang-can-serious-mass-ho-tro-tang-can-hieu-qua.html

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.