Cách dùng nấm linh chi Hàn Quốc như thế nào hiệu quả

Trong các loại linh chi hiện nay thì nấm linh chi Hàn Quốc được đánh giá cao về thành phần dược tính cũng như những công dụng đối với sức khỏe. Vậy cách dùng nấm linh chi Hàn Quốc như thế nào hiệu quả cao.

nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc và những ưu điểm sử dụng


Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều ưu điểm, một trong số đó chính là:

Nấm linh chi Hàn Quốc mang đến rất nhiều ưu điểm trong việc chữa trị bệnh, một trong số đó chính là căn bệnh ung thư nguy hiểm. Chúng có khả năng chữa trị bệnh ung thư đó là: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư vòm họng,... hay một số căn bệnh khác như là các bệnh về gan, tim mạch, tiểu đường.

Các dưỡng chất trong nấm linh chi có khả năng giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể giúp đầu óc được thoải mái, loại bỏ đi những căng thẳng mệt mỏi, điều hòa huyết áp và duy trì chúng ở trạng thái ổn định, chống lại bệnh tai biến mạch máu não.

Bên cạnh đó nấm linh chi còn được biết đến là một biện pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ, với khả năng chống lão hóa, chống nám và tàn nhang, duy trì nét thanh xuân.

Cách dùng nấm linh chi Hàn Quốc như thế nào


Dùng nấm linh chi thái lát nấu nước

Sử dụng nấm linh chi thái thành những lát mỏng sau đó đun sôi uống như trà mỗi ngày:

- Đun nước đợt 1: dùng 30-50g nấm linh chi đủ đun cho 7-12 người, đun sôi khoảng 15 phút là đã có thể sử dụng được.

- Đun nước đợt 2 và 3: dùng kéo cắt nhỏ phần nấm linh chi trong nồi để các dưỡng chất trong nấm linh chi dễ dàng hòa với nước hơn. Đun như nước đợt đầu rồi chắt ra sử dụng.

- Với phần bã nấm linh chi các bạn có thể tận dụng để tắm, gội đầu đều mang đến hiệu quả rất tốt.

Bạn cũng cần tìm hiểu để có được liều lượng sử dụng nấm linh chi thích hợp

ngâm rượu nấm linh chi Hàn Quốc

Ngâm rượu nấm linh chi

Dùng nấm linh chi Hàn Quốc đã được phơi khô, có thể thái thành những lát mỏng hoặc dùng nấm nguyên tai, ngân với rượu 40 độ trong bình thủy tinh trong khoảng 30 ngày là đã có thể dùng được. Bạn có thể cho thêm cam thảo, tam thất,.. với liều lượng thích hợp để ngâm cùng sẽ giúp tăng thành phần dược tính.
Mỗi ngày dùng từ 1-2 chén nhỏ sau bữa ăn sẽ mang đến hiệu quả rất tốt.

Sử dụng nấm linh chi nghiền thành bột

Phơi khô nấm linh chi, thái thành lát sau đó nghiền thành bột mịn. Bảo quản bột nấm linh chi trong bình kín để dùng dần. Mỗi lần dùng lấy khoảng 5g bột nấm linh chi để pha trong tách trà (nên bỏ vào túi lọc trà), hãm trong vòng 5 phút là đã có thể dùng được. Các làm này đơn giản, phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian chế biến nấm linh chi.

Như thế bạn đã có được phương pháp sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc mang đến hiệu quả tốt, tham khảo và áp dụng phương pháp phù hợp.

Tham khảo địa chỉ mua nấm linh chi Hàn Quốc tin cậy
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.