Công dụng và cách dùng nấm lim xanh hiệu quả

Nấm lim xanh là một thảo dược lành tính được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy công dụng của nấm lim xanh là gì cũng như sử dụng chúng thế nào đê mang đến hiệu quả tốt nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu sau đây.

công dụng của nấm lim xanh

Công dụng của nấm lim xanh với sức khỏe


Từ những kiến thức của y học dân gian cũng như qua các cuộc nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng của y học hiện đại, các công dụng của nấm lim xanh với sức khỏe rất đa dang, cụ thể đó là:

- Khả năng bồi bổ tăng cường sức khỏe: có được cơ thể khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng để giúp chống chọi lại với công việc và cuộc sống, hỗ trợ phòng tránh bệnh tật. Dùng nấm lim xanh mang đến cho cơ thể những dưỡng chất quý hiếm, giúp bồi bổ cơ thể, duy trì tình trạng sức khỏe ổn định đồng thời tăng cường sức đề kháng để chống lại những nguyên nhân gây bệnh.

- Hỗ trợ điều hòa huyết áp, phòng ngừa xơ cứng động mạch, phòng chống đột quỵ, viêm nhiễm, hỗ trợ chữa các bệnh tiểu đường, tim mạch, và đặc biệt là có công dụng đối với căn bệnh ung thư nguy hiểm.

- Nấm lim xanh còn giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất của các tế bào, khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, duy trì tình trạng sức khỏe ổn định, ngăn chặn quá trình lão hóa để giúp kéo dài tuổi thọ.

cách dùng nấm lim xanh

Sau đây là cách sử dụng nấm lim xanh mang hiệu quả cao


Có nhiều phương pháp sử dụng nấm lim xanh khác nhau, các bạn có thể lựa chọn một trong những cách làm sau đây.

- Dùng nấm lim xanh nấu thành nước uống: sử dụng 10g nấm lim xanh đun cùng với 2 lít nước, đun sôi sau đó cho nhỏ lửa và đun tiếp trong vòng 30 phút. Có thể dùng khi nước nguội hoặc còn ấm. Dùng nấm linh chi này nấu 2-3 lần nước để uống giúp thu được hết những dưỡng chất có trong nấm lim xanh.

- Dùng nấm lim xanh dưới dạng trà: cho 3-5 g nấm lim xanh vào hãm với nước sôi trong khoảng 30 phút thì có thể sử dụng. Uống hết cho tiếp nước vào và sử dụng tiếp.

- Nấm lim xanh để ngâm rượu: Dùng nấm lim xanh khô nguyên tai hoặc được thái thành những lát mỏng để ngâm rượu uống. Rượu nấm lim xanh mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể cũng như hỗ trợ chữa bệnh, đặc biệt tăng cường sinh lực nam giới.
Các bạn có thể tham khảo chi tiết cách ngâm rượu nấm linh chi tại http://nhansamlinhchi.net.vn/nam-linh-chi-ngam-ruou-co-tac-dung-gi/

Hãy tham khảo để có cách dùng nấm lim xanh khoa học, giúp phát huy được tối đa công dụng của chúng trong việc chăm sóc sức khỏe
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.