Nấm linh chi và những tác dụng đối với bệnh ung thư vú

Nấm linh chi- thảo dược có nhiều công dụng tốt trong đó dùng nấm linh chi chữa ung thư vú được các nhà khoa học cũng như nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là phụ nữ. Hiện nay ung thư vú là căn bệnh phổ biến và gây tử vong cao cho nữ giới, vì vậy việc phát hiện ra nấm linh chi được coi là ánh sáng mới cho những bệnh nhân này.

Dùng nấm linh chi chữa bệnh ung thư vú


Bệnh ung thư vú nguy hiểm như thế nào?


Ung thư vú là một căn bệnh phổ biến ở nữ giới, cứ có khoảng 8 người thì sẽ có 1 người mắc căn bệnh này. Mỗi năm, có hàng triệu người phụ nữ mất đi mạng sống do ung thư vú. Những người đang trong quá trình chiến đấu với bệnh này thường có nhiều trận sốt cao, cơ thể mệt mỏi, suy yếu. Ung thư vú nếu đã đi vào giai đoạn nặng hơn thì chỉ có cách dùng hóa trị, xạ trị. Tuy nhiên việc này vô cùng tốn kém và khiến bệnh nhân thường xuyên nôn mửa, đau đớn.

Ung thư vú là căn bệnh rất phổ biến ở nữ giới
Ung thư vú là căn bệnh rất phổ biến ở nữ giới

Bệnh ung thư vú hoàn toàn có thể điều trị được nếu như phát hiện kịp thời. 4/5 số bệnh nhân mắc căn bệnh này nếu phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp kịp thời đều sống khỏe mạnh trong những năm tiếp theo.

Tác dụng kì diệu của nấm linh chi chữa bệnh ung thư vú


Trước khi chưa có các nghiên cứu khoa học về tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư vú thì thảo dược này đã được biết đến là loại dược phẩm nổi tiếng với khả năng kìm hãm các tế bào ung thư. Công dụng của nấm linh chi với con người rất đa dạng, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch của người bệnh, bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng, giải độc, thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý…

Việc phát hiện ra tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư vú được xem là thành quả lớn của nền y học hiện đại và được khẳng định bởi hàng loạt các nghiên cứu trên tạp chí y khoa lừng danh Carbohydrate Polymers; tạp chí Integrative Cancer Therapies….

Nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư vú
Nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư vú

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiếu, (Khoa Hóa học, Trường Đại học Nông Lâm) cũng khẳng định cấu trúc của nấm linh chi bao gồm 119 khoáng chất cùng nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết: Crom, Germanium hữu cơ…Nấm linh chi có tác dụng với bệnh ung thư vú vì:

- Hợp chất germanium được tìm thấy trong nấm linh chi giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư.

- Hoạt chất triterpenes và polysaccharide ức chế  sự gia tăng của khối u.

- Các hợp chất chống oxy hóa tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân để đối chọi với quá trình hóa trị, xạ trị.

-Cung cấp hàng loạt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Việc dùng nấm linh chi chữa bệnh ung thư vú ở giai đoạn sớm của bệnh kết hợp cùng các phương pháp thông thường sẽ giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh, giảm thời gian phục hồi, hạn chế những đau đớn có thể xảy ra trong quá trình xạ trị, giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng đối chọi với bệnh tật của bệnh nhân.
Cần tham khảo cách chế biến nấm linh chi hiệu quả để thu được kết quả tốt nhất.
Share on Google Plus

About thanh huong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.