Thông tin so sánh giữa sữa tăng cơ whey gold và impact whey protein

thông tin so sánh giữa sữa whey gold và sữa whey protein dưới đây, sẽ giúp bạn biết được chiếc sữa thể hình phải chăng nhất và phù hợp có thể trạng ngày nay.Qua chậm tiến độ để bạn với được tuyển lựa được sản phẩm sữa tăng cân sử dụng hợp lí, nhanh chóng mang đến hiệu quả tập dượt và với được vóc dáng như ý.

giá trị dinh dưỡng trong Whey Gold và Impact Whey Protein

giá trị dinh dưỡng của sữa thể hình tăng cân tăng cơ sẽ quyết định công dụng của nó cho người luyện tập.

Tác dụng giúp nâng cao cân

Năng lượng dung nạp lớn chính là nhân tố quyết định việc tăng cân. Mà theo bảng so sánh trên, ta dễ nhận thấy lượng calo của sữa tăng cân whey gold to hơn rất nhiều so mang impactwhey protein tăng cơ. Chỉ trong 1 lần sử dụng mà mức chênh lệch lên đến 13calo. Mặt khác lượng carb của whey gold cũng rộng rãi hơn đến 3 lần. Nên giả dụ bạn đang muốn tăng cân nặng thì whey wold chính là lựa chọn tuyệt vời.

Tác dụng giúp tăng cơ, giảm mỡ

Cả hai dòng sữa đều cung cấp dinh dưỡng thể hình lớn, mang hàm lượng protein cao và hàm lượng chất béo rẻ nên đảm bảo cho duy trì và tăng trưởng cơ bắp nạc, giúp tăng cân nặng, tăng cơ bắp về cả số lượng, chất lượng và độ to, nhưng ko phải bị tích trữ mỡ thừa.

tuy nhiên lúc so sánh thì thấy whey gold chứa hàm lượng protein nhiều hơn và chất béo lại ít hơn, nên để kể về tác dụng tăng cơ giảm mỡ thì đây vẫn là sản phẩm với tác dụng thấp hơn cho thể hình.

Đối tượng tiêu dùng sữa thể hình

Sữa thể hình là giải pháp dinh dưỡng hồ hết và thuận lợi tiếp thụ. Nhưng protein từ whey gold không được dùng để duy trì cơ bắp chỉ cần khoảng dài quá 4h. Vậy nên trước thời kì ngủ tối, bạn nên chọn 1 cái casein hoặc sở hữu thể dùng sữa thể hình impact whey protein kết hợp cùng sữa để khiến cho tốc độ thu nạp chậm cho cơ thể suốt đêm dài.

cùng lúc đối tượng dùng sữa thể hình impact whey protein cũng tương đối phổ biến, mang thể phục vụ bất kì người nào mang lối sống năng động hay vận khích lệ chuyên nghiệp,hoặc cả những người phải di chuyển phổ thông.

Trên đây là các thông báo cần thiết nhất để so sánh 2 dòng sữa thể hình được đánh giá cao và tác dụng cho sức khỏe và hiệu quả thể hình cho người tập dượt. Dựa vào Đó, bạn hãy lựa cho mình sản phẩm thích hợp để tiêu dùng thấp nhất nhé.

Xem thêm: https://www.pinterest.com/pin/655696026967258720/

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.