Thuốc tăng cơ amino và những điều cần biết lúc dùng

1. Amino acid - Nó là gì và mang duyên cớ từ đâu

Amino acid là những khối vun đắp protein. Amino acid nó hiệu qu ả và hữu ích.

Amino acid mang nguồ n gốc từ những nguồ n giàu protein như giết thịt, cá, các s ản phẩm trong khoảng sữa, rau như rau đậu và những mẫu hạt. sở hữu đông đảo dạng bổ sung thuốc tăng cơ amino, amino acid, amino 2222 Softgels khác nhau trên thị phần
Amino và các điều cần biết
Hai. Amino, Amino 2222 nó với tác dụng gì và nghiên cứu kỹ thuật nào đưa ra b ằng chứng ủng hộ điều đó?

Amino acid 2222 cần phải có cho cơ thể con người. những người luyện tập thể hình đặc thù có lợi trong khoảng chất bổ sung amino acid 2222 vì chúng cấp thiết cho sự hàn gắn, tăng trưỡng, và lớn mạnh các tế bào cơ.
Cơ thể, ưng chuẩn quá trình tiêu hóa amino acid, s ản sinh ra hơn 50,000 protein và 15,000 mẫu ezim. Amino acid không những với bổn phận trong giai đoạn s ản sinh ra ezim cho thân thể (bao gồ m c ezim tiêu hóa) mà chúng cũng đóng một vai trò quan yếu trong sự cân bằng tâm cảnh, sự hội tụ, sự nổi xung, sự chú ý và giấc ngủ. Sau lúc protein được sử dụng, chúng đươc chia nhỏ thành amino acid. Sau chậm triển khai, mỗi lọai amino acid riêng lẻ được tiêu dùng để phục vụ các protein và ezim cần phải có cho thân thể. những nhà khoa học, các chuyên gia và những nhà dược khoa đồng ý rằng có đủ amino acid là nguyên tố quan yếu để duy trì chế độ dinh dưõng phải chăng.

3. ai cần amino 2222 và 1 số triệu chứng của sự thiếu hụt là gì?

các người ăn chay, các người bị dị ứng, các người mỏi mệt do stress đều cần amino 2222, hoặc là những người bị hạ tuyến đường huyết sẽ nhận được nhiều ích lợi thực từ phẩm bổ sung amino acid 2222.
Các vấn đề tiêu hóa thức ăn với thể là dấu hiệu của sự gi ảm sả n sinh ezim tiêu hóa. Điều này với thể dẩn tới chế độ dinh dưỡng kém bởi vì cơ thể của một người không thể tiêu hóa thức ăn ở mức độ hoàn chỉnh. Về b ản chất, thân thể người cần amino acid để lấy được amino acid từ thức ăn.

4. Nên sử dụng amino bao nhiêu và với tác dụng phần nào không?

1.5 gram dạng bột ba lần mt ngày sở hữu thể cung ứng đủ cho cơ thể lượng amino acid để sản sàng trợ giúp tiêu hóa thức ăn. không mang tác dụng phụ nào sở hữu chế độ bổ sung phù hợp.
5. những nghiên cứu gần đây về amino acid

Tháng 12 năm 2001 – dùng chất bổ sung Protein giúp giảm tác dụng phụ của việc tập dượt quá sức.
Tiêu dùng khoả ng 0.88 gram protein cho mỗi pound cân nặng của cơ thể sẽ nhận được kết qu ả trong việc phòng ngừa sự luyện tập quá sức. Nghiên cứu này được kết luận tại Đại học Ball State có 17 nam giới luyện tập cử tạ. Họ được đặt vào trong chương trình tập tành quá sức trong 4 tuần trong chậm triển khai họ thực hiện 8-12 lần đẩy tạ tối đa trong 3 bài tập, tám buổi tập trong hai tuần đầu, sau Đó năm bài tập, năm buổi tập sở hữu 3-5 lần đẩy tạ tối đa trong 2 tuần tiếp theo.
các người đàn ông này được tuyển lựa hoặc sử dụng amino acid, amino 2222 hoặc là sử dụng một loại thực phẩm không với tác dụng gì trong bốn tuần (0.88 gram protein/ một pound cân nặng/ một ngày).
Những người tiêu dùng amino acid đã sở hữu những thay đổi tích cực đáng đề cập về lượng kích thích tố sinh dục nam (Testosterone), tỉ lệ của kích thích tố sinh dục nam tới protein đã vận chuyễn nó, và hemoglobin so sánh có các người đã tiêu dùng thực phẩm ko mang tác dụng nào. Điều này chứng tỏ rằng cung cấp số đông protein là chìa khóa để phát triển cơ bắp. Hãy đảm b ảo bạn nhận đủ Protein (kho ng 1gr cho mỗi pound cân nặng của cơ thể)
Tháng 12 năm 2001 – Protein dùng v i chất Carbonhydrate thì t ốt hơn Protein đơn lẻ
Nghiên cứu này thực hiện tại trường Đại Học Y tại Texas, đo lượng amino acid L-phenylalanine tiêu dùng trong tế bào cơ đùi của ba mẫu Protein. Các Protein này được dùng 1-2 giờ sau chương trình tập dượt đùi. Ba chiếc thức uống được tiêu dùng cho 150 vận động viên g ồm: cái một với 6 gram protein, mẫu 2 sở hữu 34 gram Carbonhyrate, chiếc 3: hài hòa mang 6 gram Protein và 34 gram Carbonhydrate. Kết quả lượng phenylalanine có trong thức uống mẫu 3 cao gấp hai lần thức uống chiếc 2 và gần gấp 2 lần so sở hữu thức uống mẫu một. Vậy, bạn đã rõ ràng! Như bạn biết, dinh dưỡng sau buổi tập bữa ăn quan trọng nhất để tăng công đoạn đồ ng hóa. ( m b o là bạn với một ít chất Carbonhydrate để với đượcc kết quả thấp nhất.
Amino axit amin
Điều trước hết bạn sở hữu thể hỏi là, "Amino axit amin là gì?". Với hơn hai mươi chiếc amino axit, và mỗi 1 trong số chậm tiến độ là 1 chuỗi khác nhau. Amino axit amin được tiêu dùng trong mỗi tế bào của cơ thể của chúng ta và được sử dụng để xây dựng cơ bắp các protein bạn cần để còn đó
Amino acid rất cần yếu trong giai đoạn tăng cơ bắp, chúng mang thể giúp ích phổ biến cho bạn trong thời kỳ tập dượt và vun đắp cơ.
Amino Acid là gì?
mang ba mẫu amino acid - loại không cần thiết với điều kiện (conditional dispensable), mẫu không cần thiết (dispensable), và cái bắt buộc (indispensable / essential).
Amino acid cái ko cần yếu với điều kiện được thân thể tạo ra từ các amino acid khác. Amino acid cái bắt buộc là những amino acid chúng ta phải nạp vào qua thức ăn hoặc các thực phẩm bổ xung. Amino acid cái ko nhu yếu là dòng cơ thể sở hữu khả năng tự tổng hợp.
với Amino Acid cái bắt buộc: với 8 dòng khác nhau sau đây
Một. Isoleucine là dòng amino acid cơ bắp chúng ta sử dụng để tạo năng lượng. Isoleucine cần yếu để tạo hemoglobin.
2. Leucine được sử dụng làm năng lượng, và thậm chí giúp giảm khả năng mất cơ. Chất này còn giúp thân thể tái tạo xương gãy và làm cho lành vùng da thương tổn.
3. Valine không được xử lý trong gan mà được thu nhận trực tiếp vào cơ bắp.
4. Histadine được dùng trong điều trị thiếu máu, dị ứng, loét bao tử, và những chứng viêm khớp. Chất này quan yếu trong việc tái hiện hồng huyết cầu và bạch huyết cầu.
5. Lysine sở hữu lợi cho cơ bắp và các mô liên kết. Chất này được sử dụng trong điều trị chứng mụn rộp herpes simplex, và xoá sổ đa dạng mẫu virus khác. Lysine còn giúp lớn mạnh xương nhờ làm tăng lượng collagen. khi sử dụng hài hòa mang vitamin C Lycine sẽ giúp cơ bắp tiêu dùng ô xy hiệu quả hơn và giảm thiểu được tình trạng mỏi cơ khi tập.
6. Phenylalanine giảm thiểu cảm giác đói, rất bổ ích trong giai đoạn giảm mỡ.Chất này cũng tham gia giai đoạn tạo ra collagen.
7. Threonine giúp giảm lượng mỡ tích tụ trong gan, và tương trợ giai đoạn tạo collagen.
8. Tryptophan giúp chúng ta cảm thấy bình tĩnh, và giúp giải phóng hormone phát triển.
Amino Acid chiếc ko cần yếu mang điều kiện: sở hữu 3 dòng sau đây.
Một. Arginine giúp ích cho cơ thể tạo hormone vững mạnh, cải thiện hệ miễn dịch, tạo ra collagen, và là 1 tiền thân của creatine.
Hai. Cysteine giúp thân thể giải độc mang 1 số dòng hóa chất, hạn chế tác hại của rượu và thuốc là với cơ thể, giúp tạo bạch cầu.
3. Tyrosine giúp nâng cao cảm giác hưng phấn, giúp tạo hormone tăng trưởng, và là tiền thân của dopamine và epinephrine.
Amino Acid chiếc ko cần thiết: với 10 loại sau đây
Một. Alanine là amino acid chính hữu ích cho mô kết liên và giúp cải thiện hệ miễn nhiễm, cho phép cơ bắp và các mô khác lấy năng lượng từ những amino acid.
2. Aspartic Acid giúp chuyển hóa carb (tinh bột) thành năng lượng cho cơ bắp. tuy nhiên nó còn giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và giảm thiểu lượng ammonia trong cơ thể sau mỗi buổi tập.
3. Cystine cải thiện sức mạnh của những mô kết liên, cải thiện chứng viêm đâu, giúp tạo bạch cầu và giúp cải thiện thời kỳ tự bình phục, tái hiện của thân thể.
4. Glutamic Acid cũng là một nguồn năng lượng, chất này quan yếu cho não và sự đàm đạo chất amino acid.
5. Glutamine cải thiện trí nhớ và sự tập trung. Đây là nguồn năng lượng quan yếu cho những cơ quan như ruột, thận ...
6. Glycine giúp tổng hợp các amino acid khác. Chất này mang thể giúp khiến cho mất cảm giác thèm đồ ngọt.
7. Ornithine giúp tạo hormone tăng trưởng, hỗ trợ giai đoạn tái tạo, tăng cường sức miễn dịch và tương trợ gan.
8. Proline bổ ích cho tim và các mô liên kết, tạo phổ quát năng lượng cho cơ bắp hơn và tạo thêm.
9. Serine giúp tái hiện năng lượng cho tết bào, giúp ích cho hệ tâm thần và cải thiện trí nhớ, giúp tăng khả năng miễn nhiễm.
10. Taurine giúp giảm lượng mỡ trong thân thể.
Amino cung cấp nguồn protein dễ tiếp nhận, chóng vánh, đúng tỉ lệ amino acid cũng như đúng khi mà bạn cần nó nhất, trước hoặc sau khi luyện tập. Amino giúp cho cơ thể bình phục chóng vánh và đẩy mạnh thời kỳ vững mạnh cơ bắp
Khoa học đã chứng minh rằng các vận cổ vũ thể hình đề cập riêng cũng như các vận động viên thể thao nói chung đều với nhu cầu protein cũng như amino acid amin phổ biến hơn những người thường nhật để mang thể đẩy mạnh giai đoạn tập tành, bình phục và vững mạnh cơ bắp. lúc luyện tập đa dạng thì cơ bắp và ý thức bị căng thẳng, để với thể hồi phục nhanh và tăng trưởng thì cần phân phối cho thân thể lượng protein cũng như các chất dinh dưỡng khác rộng rãi hơn.

Amino được cung cấp trong khoảng nguồn Whey protein phân lập sở hữu chất lượng cao nhất và sở hữu sẵn những acid amin tối ưu nhất. Amino là công thức công nghệ có ý nghĩa hết sức quan yếu trong việc đáp ứng nhu cầu của thân thể bạn, sản xuất lượng amino acid amin cần yếu cho quá trình tổng hợp protein và phát triển cơ bắp.

Mỗi viên Amino cất enzim tiêu hóa tự nhiên tinh chất của protein phân lập giúp đẩy mạnh giai đoạn tiêu hóa, cải thiện khả năng kết nạp acid amin, giúp bạn tiếp thụ hoàn toàn những chất dinh dưỡng từ thức ăn.
Superior AMINO 2222 , amino 10000, Amino 8000
Amino hổ trợ cơ bắp phải chăng nhất hàng đầu hiện giờ là AMINO BUILD của hãng Muscletech
nâng cao cơ - giảm mỡ
Superior AMINO 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 10000 được phân phối tại U.S.A. Là một hợp phần dinh dưỡng bao gồm những amino acid đặc biệt, sở hữu vai trò trong việc xây dựng các khối cơ. Hợp phần dinh dưỡng tối ưu này chứa các amino acid tự do và chuỗi peptid mang phân tử lượng rẻ, cộng mang lượng emzim tiêu hoá đặc hiệu. các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng chuỗi amino acid peptid đóng vai trò mấu chốt trong việc tăng trưởng khối cơ.
Mỗi viên Amino 2222 với cất hai,222mg acid amin trong sáng nhất trong khoảng các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. sở hữu hàm lượng cao các acid amin này sẽ tạo điều kiện cho cơ bắp vững mạnh 1 phương pháp tối ưu nhất.
Amino 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 2200 là công thức đặc hiệu dành riêng cho những vận cổ vũ thể hình và những vận khích lệ thể thao khái quát.
tiêu dùng Amino 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 2200 sẽ tạo điều kiện cho các vận động viên tăng cơ bắp chóng vánh, cơ thể luôn săn chắc, ko tạo ra mỡ, đạt kết quả thấp nhất trong tập tành và thi đấu.
Dùng sản phẩm trước và sau lúc tập dượt sẽ phân phối hàm lượng tối ưu những amino acid cho cơ hoạt động và phát triển. bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho công đoạn hồi phục cơ bắp sau khi tập diển ra nhanh chóng, giảm thiểu tối đa hiện tượng mỏi mệt và đau nhức cơ.

hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 1 viên/lần. Mỗi ngày dùng 3 lần vào các buổi sáng, giữa các bữa ăn, và chiều tối.
Chú ý: uống phổ quát nước sẽ tốt hơn.

Xem thêm: https://levitraabc.net/dieu-gi-lam-nen-con-sot-thuoc-tang-co-amino-2222.html

Địa chỉ:

76 HAI BÀ TRƯNG: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 – 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 0436.555.777 – 0432.333.666 – 04.66.849.833 – 0965.69.63.64

HỒ CHÍ MINH: 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 083.50.60.888 – 0862.838.999 – 09.68.60.61.69

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.