Viên An cung vũ hoàng thanh tâm nên dùng cho đối tượng nào

Những năm qua, sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc ( hay còn được gọi là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc) được đồn thổi như một “ thần dược” tại phổ thông thị trường khác trên thế giới và đặc trưng là Việt Nam. Vậy viên Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc nên phục vụ đối tượng nào cơ mà phổ biến như vậy?.

Theo các thầy thuốc Đông Y, an cung ngưu hoàng hoàn xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng trong khoảng gần 10 năm trước và được dùng đại trà kể từ năm 2010 cho đến nay. Hầu như bất kì ai đi du lịch Trung Quốc đều xách tay vài hộp từ shop Bắc Kinh Đồng Nhân con đường về nước và trong gia đình sở hữu đa dạng người cao tuổi đều trữ 1 viên Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc phòng ngừa trường hợp mang thể dùng tới.

Ngoài sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại Trung Quốc thì gần đây sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm mang công dụng ko kém an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép lưu hành trong khoảng rất lâu.

Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc là gì?

Vũ Hoàng Thanh Tâm được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép công nhận là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, được ghi chép lần đầu trong y văn cổ nhất của Triều Tiên vào năm 1107 trong tập đơn sở hữu ghi tên là “ Quốc phòng bảo vệ sức khỏe quần chúng thái bình”. do 1 thần y mang tên là Chin Sa Mun tại vùng Songdae kê.

Khi Đó, Vũ Hoàng Thanh Tâm được coi là thần dược có hơn 30 thành phần khác nhau, trong chậm tiến độ, quý thảng hoặc nhất phải nói đến ngưu hoàng và xạ hương. Sau khi đã xác định độc tố này Bộ Y tế Hàn Quốc đã cái bỏ các thành phần có chứa độc tố ra khỏi sản phẩm. Trong chậm triển khai, thành phần xạ hương ( musk) được thay thế bằng linh diệu hương ( civet).

Vũ Hoàng Thanh Tâm là sản phẩm cổ truyền nhưng đã được thực phẩm, được kết hợp cộng 24 loại dược chất quý khác nhau, trong chậm tiến độ công thức không chứa thành phần kim loại nặng đối mang sức khỏe con người. Trên cơ sở, nghiên cứu lâm sàng, đảm bảo tính chất lượng, hiệu quả về công dụng và đảm bảo tính an toàn cho người dùng. vì thế, đã được các cơ quan nhà nước với thẩm quyền tai Hàn Quốc cấp phép lưu hành rộng rãi năm nay và đã được lưu hành khá rộng rãi tại một số quốc gia trên toàn cầu.

Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc nên chuyên dụng cho đối tượng nào?

Theo GS. Nguyễn Duy Thuần - Phó Giám đốc học viện Y dược khoa cổ truyền Việt Nam, Vũ Hoàng Thanh Tâm là sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cho con người, nên đối mang những người bị suy giảm trí tưởng, thiểu năng tuần hoàn não, bị nhức đầu khó thở, hoa mắt chóng mặt…đều mang thể tiêu dùng Vũ Hoàng Thanh Tâm để tương trợ ngừa và tương trợ điều trị các chứng bệnh trên 1 cách hiệu quả. Ông cũng cho biết thêm, công ty Dược phẩm Kwang Dong đã thể nghiệm lâm sàng và phân phối sản phẩm này theo tiêu chuẩn GMP của WHO( doanh nghiệp Y tế thế giới) và đã dòng bỏ hoàn toàn các độc tố.

Mặc dầu sản phẩm này mang đến tác dụng rất tốt đối sở hữu người mua nhưng lúc về tới Việt Nam thường bị khiến cho nhái, khiến nhái tương đối phổ quát, thậm chí các bệnh viện cũng công khai bán sản phẩm không rõ căn do nguyên nhân. Phần đông những sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm xách tay đều được làm cho giả hơi tinh vi, khó nhận diện. bởi vậy, để sắm Vũ Hoàng Thanh Tâm hàng hiệu, cách thức thuần tuý nhất là kiểm tra tem chống hàng giả của Bộ Công An, Tem nhập khẩu và tem phụ của nhà cung ứng.

Xem thêm: http://ancungnguu.com/san-pham-an-cung-nguu/d-an-cung-nguu-hoang-hoan-hop-do-to-ken-cua-han-quoc-324

Thông tin công ty
CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
Cơ sở 1: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội. ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
Cơ sở 2: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69
Cơ sở 3 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM. ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.