Nấm linh chi là gì có tác dụng như thế nào?

Nhiều ngươi được nghe đến thảo dược nấm linh chi nhưng chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm cũng như công dụng mà chúng mang lại cho sức khỏe. Vậy nấm linh chi là gì và có tác dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu sau đây.

nấm linh chi là gì

Nấm linh chi là gì?


Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucium thuộc họ nấm lim, chúng còn được gọi với một số tên gọi khác như là nấm Tiên thảo, nấm trường thọ, Vạn niên trung.

Nấm linh chi từ xưa đã được sử dụng như một loại dược liệu quý để làm thuốc, chúng được xếp vào hàng siêu phẩm và được đánh giá cao hơn cả nhân sâm. Đây được coi là một loại thuốc quý với nhiều tác dụng cho sức khỏe, trong đó nấm linh chi đỏ là một sản phẩm được ưa chuộng sử dụng.

Trong thành phần nấm linh chi có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý hiếm như là germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic,... các nhà khoa học cũng tim thấy trong nấm linh chi có chứa tới 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành chuyển hóa của cơ thể như là: đồng, sắt, kalium, magnesium,...

Theo y học cổ truyền đánh giá, nấm linh chi là một thảo dược có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng cường dương, giúp tăng cường trí nhớ.

Ngày nay nấm linh chi được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, làm mát gan, tiêu diệt các tế bào ung thư, acid ganodermic có tác dụng chống dị ứng, chống viêm.

Những tác dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe


Linh chi là một loại nấm hóa gỗ có cuống dài hoặc ngắn, mũ nấm có hình thận, hình tròn hơn dẹt hoặc hình dài cánh quạt. Cuống nấm lệch về một bên mũ nấm thường có hình trụ tròn hoặc hơi dẹt. Nhìn một cách toàn thể thì nấm linh chi khi được phơi khô có màu đỏ nâu hay đỏ cam và hơi cứng.

Cách dùng nấm linh chi khoa học mang lại cho cơ thể nhiều lợi ích khác nhau từ việc chăm sóc sức khỏe phòng chống bệnh tật đến việc hỗ trợ chữa trị bệnh, đó là:

- Khả năng trị đau nhức
- Chống dị ứng
- Kháng khuẩn
- Khả năng phòng chống ung thư
- Giúp làm giảm huyết áp và duy trì huyết áp ở trạng thái ổn định
- Hỗ trợ cường tim, giúp làm giảm cholesterol, làm giảm xơ cứng thành động mạch.
- Tăng cường hoạt động của nang thượng thận.

địa chỉ mua nấm linh chi chính hãng

Mua nấm linh chi chính hãng chất lượng


Ngày nay nhu cầu sử dụng nấm linh chi chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao, để đáp ứng nhu cầu đó thì phát triển thêm nhiều cơ sở nuôi trồng nấm linh chi, cùng như nhiều nhà phân phối khác nhau. Và cũng từ đây hiện tượng nấm linh chi hàng giả, hàng nhái xuất hiện phổ biến trên thị trường, đo đó khi mua nấm linh chi khách hàng phải tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng, lựa chọn những địa chỉ bán nấm linh chi uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Onplaza Việt Pháp là một địa chỉ phân phối nấm linh chi uy tín trên thị trường, các sản phẩm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm đảm bảo do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Truy cập tại http://nhansamlinhchi.net.vn/nam-linh-chi-han-quoc/ để tham khảo chi tiết thông tin về các sản phẩm nấm linh chi.

Xem thêm: Nên kết hợp sử dụng nấm linh chi như thế nào cho hiệu quả tốt
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.