Đông trùng hạ thảo có tác dụng với người cao tuổi như thế nào

Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng thì các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng vẫn khuyến khích người già nên dùng đông trùng hạ thảo để cải thiện, chăm sóc sức khỏe. Vậy đông trùng hạ thảo có tác dụng với người cao tuổi như thế nào mà lại được đánh giá cao như vậy?.

Trong các phương thuốc của Đông y, Đông trùng hạ thảo vốn được coi là một loại “ thần dược” để giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe. Đây là điều mà không ai có thể chối cãi. Không giống như những người trẻ tuổi, người cao tuổi có các chức năng trên cơ thể đang bị yếu cần, hệ miễn dịch bị suy giảm dẫn đến mắc khá nhiều bệnh tật. Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả cho người cao tuổi.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức đề kháng 

Những người già thường có chức năng hệ miễn dịch bị suy giảm, dẫn đến thường xuyên mệt mỏi và đau nhức xương khớp, dễ bị ngạt mũi và cảm cúm…. Đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp cung cấp chất dinh dưỡng, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường chức năng của gan, phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo giúp an thần và mang đến giấc ngủ ngon

Tuổi già là một trong những đối tượng thường xuyên rơi vào tình trạng bị mất ngủ, làm ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe cũng như tinh thần. Dùng đông trùng hạ thảo sẽ có tác dụng an thần, mang đến giấc ngủ sâu cũng như sự sảng khoái cho người già.


Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý của thiên nhiên 

Đông trùng hạ thảo rất tốt cho người già mắc xơ vữa động mạch

Các thành phần tự nhiên trong đông trùng hạ thảo có tác dụng chính là giúp kéo dãn các mạch máu, bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo giúp điều chỉnh hàm lượng lipid trong máu, làm giảm sự hình thành các loại lipoprotid, cholesterol bên trong cơ thể, hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch.

Đông trùng hạ thảo giúp kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa

Đông trùng hạ thảo có tác dụng đào thải radical - thành phần có hại trong cơ thể con người, giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.


Đông trùng hạ thảo giúp chăm sóc sức khỏe cho người già

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp làm giảm lượng đường huyết, hạ huyết áp, phòng chống rối loạn nhịp tim, điều tiết khí oxy chho máu, giúp tim đập ổn định. Tác dụng của đông trùng hạ thảo là vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những món quà có giá trị và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng tới những người thân yêu của mình.








Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.