Nấm linh chi trồng có tốt không?

Có rất nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm nấm linh chi nuôi trồng có tốt không? Bởi có rất nhiều sản phẩm tự nhiên thường tốt hơn nhân tạo. Riêng nấm linh chi thì khác. Nấm linh chi tự nhiên tự mọc trong rừng thường khó xác định được dưỡng chất và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều tác động khác.
Nấm linh chi trồng
Các chất bổ dưỡng giá trị có từ nấm linh chi tự nhiên rất thấp và cơ thể chúng ta rất khó hấp thụ nếu không được chế biến. Khi xưa, nấm linh chi tự nhiên được hái về, phơi khô được xắt nhỏ, nấu sôi trong nước rồi được dùng như trà hay súp. Ngày nay, với kĩ thuật tiên tiến, nấm linh chi được phát triển và nuôi cấy. Hàm lượng dưỡng chất trong nấm được xác định và ổn định hơn.

Nấm linh chi tự nhiên

Quy tình nuôi trồng, thu hái, ra sản phẩm đảm bảo quy trình tiêu chuẩn cao. Ngoài sản phẩm nấm linh chi thô thì còn có các dạng khác như nấm linh chi thái lát, bột nấm linh chi, nước cốt nấm linh chi. Nấm linh chi tự nhiên được đun nấu nhiều lần dưới áp suất cao và trong môi trường vệ sinh để lấy được tinh chất tốt nhất, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng. 
Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.