Trị nám da, tàn nhang bằng nấm linh chi

Có nhiều cách để trị nám da tàn nhang nhưng sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn công thức trị nám da, tàn nhang bằng nấm linh chi. 

Mặt nạ nấm linh chi
 - Mặt nạ trị nám da: 1 thìa mật ong đều với 20ml nước hoa hồng và 1 thìa dung dịch nấm linh chi xay nhuyễn, cho vào lọ nhỏ để dùng dần, mỗi khi dùng bạn lấy đầu tăm bông chấm nhẹ lên các nốt tàn nhang, để khô qua đêm rồi rửa lại sau khi ngủ dậy.

- Hoặc công thức: Bột nấm linh chi xay nhuyễn, 50ml nước cốt chanh, 50ml mật ong, trộn lẫn, đắp mặt nạ. Sử dụng thường xuyên 1 tuần 1 lần, vết nám da tàn nhang sẽ mờ dần, da trắng lên rõ rệt. 
- Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm nấm linh chi và các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C cũng có hiệu quả trong việc trị tàn nhang (uống nước chanh mỗi ngày vì trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C, sắt, canxi…có tác dụng làm da trắng sáng và làm mờ dần sắc tố đen dưới da, nhờ đó tàn nhang sẽ mờ đi).
Dùng nấm linh chi kết hợp với các dược liệu khác

- Uống nước nấu Nấm linh Chi mỗi ngày: Do tác dụng của nấm linh chi đỏ giúp thải độc tố trong gan, nên có thể giúp giảm, xóa mờ những vết nám và đốm nâu trên da gây ra do gan. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lấy khoảng 20 g nấm Linh chi (khoảng 1 – 2 tai nấm) , cắt nhỏ ra (hoặc nghiền sẽ tốt hơn) cho vào 2 lít nước lọc, đun sôi lên, sau đó để nhỏ lửa 20 phút cho các thành phần hoạt tính của Nấm linh Chi hòa tan đều ra trong nước, sau đó nhắc xuống, lấy nước uống. 

- Để không bị uổng phí Linh chi, sau khi nấu lấy nước một, có thể bỏ vào nấu thêm lần hai, lần 3 nữa y như trên,cho đến khi màu nước nhạt dần , có thể uống từng nước hoặc trộn hai nước lại với nhau, để tủ lạnh, uống dần ( nếu thấy đắng, bạn có thể thêm một chút mật ong hoặc cam thảo). Uống liên tục, đều đặn trong vòng 1 tuần, cộng với một chế độ kiêng nắng và bảo vệ da, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt .

Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.