Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lực phái mạnh

Từ lâu rất nhiều người đã sử dụng đông trùng hạ thảo để tăng cường sinh lực phái mạnh, đông trùng hạ thảo được ví là thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, có tác dụng tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân, có tác dụng cải thiện chất lượng tình dục.
Đông trùng hạ thảo 

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lực phái mạnh với 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. 

Trong Đông trùng hạ thảo còn chứa axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs) hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới. Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được những hiệu quả chữa trị của đông trùng hạ thảo. Rất nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo Sinensis có khả năng sản sinh ra nhiều chất kháng sinh hữu hiệu, các chất tăng cường hệ miễn dịch, các sinh chất chống u bướu và chống oxy hóa, giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

Đông trùng hạ thảo được sử dụng để tăng cường sinh lực phái mạnh và bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, hỗ trợ chất lượng tình dục, hỗ trợ thụ thai hiệu quả. 

Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.