Cách chọn nấm linh chi chất lượng cao

Hiện nay có rất nhiều loại nấm linh chi trên thị trường, nhiều người rao bán nấm linh chi với giá rất rẻ. Tuy nhiên bạn không nên nghe những quảng cáo ngọt mật của họ. Dưới đây chúng tôi xin gửi tới bạn một số mẹo giúp phân biệt sản phẩm nấm linh chi có chất lượng cao với những sản phẩm nấm linh chi giả và chất lượng kém

Cách chọn nấm linh chi chất lượng cao
Thứ nhất: Chỉ nên mua nấm linh chi được nuôi trồng theo quy trình và chế độ chăm sóc chặt chẽ, có tính khoa học. Các công nghệ chăm sóc cần được đảm bảo các chỉ tiêu an toàn thực phẩm. Điều này sẽ giúp bạn chọn được nấm không có chứa các chất độc hại và giữ được lại dược tính của nó. 

Thứ 2: Bạn nên tìm đến những nhà phân phối uy tín để mua những sản phẩm nấm linh chi có nguồn gốc rõ ràng và là sản phẩm chính hãng.

Thứ 3: Bạn nên chọn những loại linh chi không bị mối mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh đến trắng. Nên chọn linh chi có hình dạng giống thận, nếu mặt trên của nấm quá sần sùi thì nấm đã quá tuổi thu hoạch.

Thứ 4: Nấm linh chi có chứa nhiều dược tính phức tạp nên khi bạn đưa lên nhấm thử sẽ có vị nhuận đắng nhưng phải được đảm bảo có hương thơm dễ dịu.

Tham khảo sản phẩm nấm linh chi bao tử tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nam-linh-chi-bao-tu-dang-khay-han-quoc-432
Share on Google Plus

About OBS media

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.