Tìm hiểu về sản phẩm kiện não hoàn của Hàn Quốc

Kiện não hoàn Hàn Quốc là sản phẩm chữa trị tai biến mạch máu não, đột quỵ hiệu quả cho bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của kiện não hoàn, độc giả có thể tham khảo trong bài viết Tìm hiểu về sản phẩm kiện não hoàn của Hàn Quốc của chúng tôi ở dưới đây.


Kiện não hoàn Hàn Quốc với các thành phần chính là: Bezoar, Túi mật, xạ hương (hươu xạ, sản dịch xạ hương), Sừng dinh dưỡng, phụ liệu: Chất đường (sữa bò). Ngoài ra, còn có rất nhiều thảo dược quý hiếm từ tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe.




Tác dụng của Kiện não hoàn Hàn Quốc:


-Kiện não hoàn Hàn Quốc có tác dụng phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não. Ích khí dưỡng huyết chấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.


- Phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi tai biến mạch máu não như bán thân bất toại, rối loạn chức năng nói, khó thở, xuất huyết não. Các chứng bệnh về tim gây cảm giác hồi hộp lo lắng bất an, nhịp tim đập nhanh. Các chứng bệnh về thần kinh gây đau đầu, rối loạn chức năng tiêu hóa...

- Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy Kiện não hoàn Hàn Quốc hộp xanh 66,7% điều trị thành công chứng nhận thức chậm, tê liệt thần kinh mặt, chứng bất an, liệt chân tay…

-Không gây ảnh hưởng đến chức năng hô hấp.

Kiện não hoàn chính là bài thuốc quý bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhân tai biến và huyết áp nhất là đối với người cao tuổi.


Cách sử dụng và liều dùng Kiện não hoàn Hàn Quốc như sau:




- Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.
- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.
-Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống:
- Kiện não hoàn nên sử dụng liều lượng phù hợp với độ tuổi như sau:

•    Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày
•    Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày
•    Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày
•    Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày


Tuyệt đối không được tự ý sữ dụng liều lượng theo ý , tốt nhất nên tham khảo thêm thông tin từ bác sĩ.
Sản phẩm được đóng hộp 10 viên có nguồn gốc từ Công ty cổ phần dược phẩm Kwang Dong – Hàn Quốc (Công ty KGMP)  đã được chính phủ Hàn Quốc công nhận là doanh nghiệp cung cấp dược phẩm xuất sắc nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng của thuốc.


Trên thị trường, kiện não hoàn được bán rất nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín nhất về sản phẩm không phải là dễ dàng. Các bạn có thể yên tâm đặt mua các sản phẩm Kiện não hoàn Hàn Quốc qua địa chỉ sau:


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
Toà Nhà Hotland - Tầng 1A - 21B Phố Hàng Cháo - Ba Đình - Hà Nội (Đối diện số nhà 18 Phố Hàng Cháo, đường 2 chiều gần Văn Miếu Quốc Tử Giám, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.