Nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên có hiệu quả không?

Nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên là sản phẩm của công ty Lý Thị, Trung Quốc là thực phẩm chức năng từ lâu đã được sử dụng trong đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Vậy thực hư tác dụng của Nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên hiệu quả ra sao mà lại được tin tưởng như vậy?


Nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên được công ty Lý Thị Hoà Nguyên Đường nghiên cứu trên  làm chất “Tá Sứ”. Trong một lọ nước uống gồm 70% là chất “Quân”, 20% là chất “Thần”, 10% là chất “Tá Sứ” và nước tinh khiết vừa đủ.



Nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên được nghiên cứu theo nguyên tắc “Quân, Thần, Tá Sứ,” trong Y học Trung Quốc, trong phương thuốc này, lấy Đông trùng hạ thảo, Trùng Thảo khuẩn Ty Thể làm chất “Quân”, Linh Chi làm chất “Thần”, Nấm Hương, Sơn Thù Du, Ngọc Trúc, Táo Đỏ, Bắc Kỳ, Mật Ong…có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bị suy kiệt. Đặc biệt tốt cho người sau khi ghép tạng, sau phẫu thuật, chạy tia xạ, hóa trị liệu, người hay dị ứng do thời tiết.


Do có chứa 70% là chất " Quân" ( Đông trùng hạ thảo) có tác dụng tăng cường khả năng hoạt động sinh lý, có tác dụng kích thích cường dương và chống liệt dương, phòng chống các chứng bệnh về hô hấp. Như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi. Bên cạnh đó, do có thành phần nấm linh chi là " thần" nên có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt, có tác dụng với bệnh huyết áp cao , thấp, tắc nghẽn mạch máu não.


Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên dạng nước còn có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị gan cấp, mãn tính, xơ gan và bệnh dạ dày, đường ruột. Đặc biệt đối với những người viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường.


Thường thì những người có cơ thể bị suy nhược và lao động nặng dùng 20 ngày/1 đợt, liều dùng 2 lọ/ngày sẽ cải thiện đáng kể tình trạng hiện tại. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện tình trạng mệt mỏi, tinh thần suy sụp hoặc stress cho những người thường xuyên làm việc, lao động đầu óc.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.