Địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio tại Hà Nội

Giá cả nhập nhằng giữa các địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio tại Hà Nội khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn ra sao. Vậy đâu mới là địa chỉ bán sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng cho các khách hàng tại Hà Nội đây?

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn. Ngoài ra, sản phẩm này còn tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.


Đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc còn có tác dụng bảo vệ gan và dạ dày, điều hòa huyết áp, giúp ngủ ngon sâu giấc, giúp trắng da, làm đẹp da, chống tàn nhang, lão hóa. Tăng cường khả năng tái tạo máu, thúc đẩy sự trao đổi chất.

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio tại Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc, Trung Quốc... Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp là một địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hàn Quốc tại Hà Nội đáng tin cậy dành cho tất cả các khách hàng. Bằng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, kết hợp với việc cung cấp những loại sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc, Trung Quốc chính hãng được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại nước xuất khẩu, trong suốt thời gian qua Việt Pháp đã giúp được rất nhiều quý anh, chị,em có được những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất.


Khi bạn mua Đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc ở Hà Nội tại Việt Pháp, bạn sẽ có cơ hội nhận được sản phẩm có:

-Kèm đầy đủ mã số của từng sản phẩm được để hộp niêm phong
-Kèm đầy đủ chứng nhận kiểm định do Bộ Y Tế kiểm định.
-Quý khách có thể kiểm tra lại chất lượng sản phẩm bằng cách liên hệ với số điện thoại in trên mặt sau của giấy chứng nhận sản phẩm do bộ y tế cấp.
-Quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc của Việt Pháp đến các Trung tâm kiểm định khác trên toàn quốc kiểm định lại, nếu sai chúng tôi xin chịu trách nhiệm.
-Quý khách sẽ được tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin về cách thức mua hàng và địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Bio Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Nếu quý khách muốn mua nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/dong-trung-ha-thao/d-dong-trung-ha-thao-han-quoc-sam-sung-loai-hop-go-60-goi-343
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.