Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio Samsung có tốt không?

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio Samsung được nghiên cứu và sản xuất dựa trên giống đông trùng hạ thảo cấy ghép của Hàn Quốc được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, người Việt Nam vẫn không khỏi thắc mắc liệu sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Bio Samsung có tốt không?hay chỉ là hình thức pr, quảng cáo.



Theo quan niệm của đông y thì đông trùng hạ thảo loại nguyên con có tác dụng như bổ thận, nhuận phế, ích khí sinh tinh, là loại thuốc quý, trước kia chỉ được dùng trong cung đình, từ hàng ngàn đời nay, đông trùng hạ thảo đã được mệnh danh là " thần dược bách bệnh". Trên thực tế, giống đông trùng hạ thảo nguyên con quý nhất vẫn là ở Trung Quốc, còn ở Hàn Quốc người ta chủ yếu là cấy ghép, lai tạo đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, sản phẩm đông trùng hạ thảo Bio Samsung của Hàn Quốc lại có thêm vị nhân sâm ( có khá nhiêu nhân sâm), còn các loại đông trùng hạ thảo khác không có nhân sâm.


Với thành phần như thế, đông trùng hạ thảo Samsung Hàn Quốc có những tác dụng chính dưới đây:


- Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
- Tăng cường hệ hô hấp, trị ho.
- Làm chậm quá trình lão hóa, chống lão hóa, hạn chế bệnh tật tuổi già.
- Làm giảm đường máu, giảm mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp.
- Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn.
- Có tác dụng trong bệnh rối loạn tình dục, thận hư, chữa bệnh liệt dương, tăng cường chức năng nam giới, chữa yếu sinh lý và chữa vô sinh hiệu quả.
- Hỗ trợ phòng và điều trị ung thư.



Nước uống đông trùng hạ thảo Bio Samsung Hàn Quốc, rất tốt cho người tiểu đường; suy thận, những người có hệ hô hấp kém, nhất là với nhưng người dù vận động ít nhưng hơi thẻ hổn hển...hiện được sử dụng cho nhiều mục đích y tế cả ngắn hạn và dài hạn, dùng cho cả nam, nữ và trẻ em từ 5 tuổi trở lên.


Ngoài ra, sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Bio Samsung được đóng gói hộp gỗ sang trọng. Mỗi hộp gỗ đông trùng hạ thảo Bio gồm 60 gói dạng nước 30 ml, rất tiện lợi khi sử dụng, mang theo người hay khi bảo quản. Sản phẩm là món quà ý nghĩa và giá trị để tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ theo hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 -  ( TP HCM)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.