Thuốc uống phòng tai biến mạch máu não của Trung Quốc

Khi nói đến thuốc tai biến mạch máu não Trung Quốc, các bệnh nhân tai biến mạch máu não thường nghĩ ngay đến sản phẩm thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh Đồng Nhân Đường Bắc Kinh.

Lí do là vì loại thuốc tai biến mạch máu não này đã tồn tại cách đây hàng trăm năm từ bài thuốc cổ phương của dân tộc Trung Hoa. Và hiện nay, loại thuốc này không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn trên tất cả các nước trên thế giới, chúng đang được đưa vào nghiên cứu và sử dụng tại các bệnh viện lớn của Trung Quốc và ngày nay là Việt Nam.


Theo giới thiệu của Bắc Kinh Đồng Nhân Đường, thì An cung ngưu hoàng hoàn do danh y Ngô Cúc Thông thời nhà Thanh bào chế trên cơ sở kế thừa cổ phương, gồm những dược liệu thanh nhiệt, lương huyết, giải độc, hạ nhiều tiêu đờm, thanh tâm …v..v… dung để chữa trị chứng bệnh mê man  bất tỉnh, nhiệt bệnh, tà nhập tâm bào, sốt cao hôn mê, mê man nói nhẩm; trúng phong hôn mê, các bệnh viêm não, viêm màng não, bệnh não do trúng độc, xuất huyết não, chứng bại huyết…

 Tác dụng chính của thuốc chữa tai biến mạch máu não an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường đối với bệnh nhân bị tai biến mạch máu não là :

- Thanh nhiệt, hạ nhiệt, giải độc, phục hồi tình trạng mất ý thức trong trường hợp bất tỉnh hoặc hôn mê.

- Giảm tổn thương tế bào thần kinh và phục hồi tế bào thần kinh đã bị tổn thương

+ Tai biến thời kỳ đầu: Khi có các triệu chứng tai biến phải kịp thời dùng thuốc thì có thể ngăn xảy ra tai biến, đặc biệt có tác dụng quan trọng đối với việc ngăn chặn xảy ra tai biến lần thứ hai.

+ Thời kỳ tai biến cấp tính: Dùng thuốc ngay trong tai biến thì hiệu quả rõ rệt nhất,  giảm bớt di chứng để lại. Điều trị có hiệu quả cả bệnh chảy máu não và chứng nghẽn máu não.

+ Viêm màng não: Có hiệu suất chữa trị cao đối với các bệnh viêm não như viêm não mưng mủ, viêm não độc tính nặng của trẻ em, có hiệu quả chữa trị cao đối với các bệnh nhân có tiền sử lâu ngày về bệnh viêm màng não B, đồng thời dùng để chữa các chứng bệnh di chứng sau khi bị viêm màng não...

+ Não bị chấn thương ngoài: Dùng để cấp cứu các chấn thương ngoài của não, giảm nhẹ xảy di chứng sau chấn thương não.


+ Huyết áp cao: Dùng để chữa các chứng bệnh huyết áp cao nguy hiểm .

+ Bệnh sốt cao liên tục: Dùng để chữa bệnh sốt cao liên tục và thường xuyên co giật do các bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi nặng, nhiễm trùng máu…. An cung ngưu hoàng có tác dụng đẩy lùi cơn sốt rõ rệt, sau khi cơn sốt bị đẩy lùi kết hợp với các biện pháp khác để chữa trị thì nói chung sẽ không bị tái phát sốt.

+ Các loại hôn mê: Hôn mê não do bệnh gan gây nên (Bệnh xơ gan và ung thư gan giai đoạn cuối). Hôn mê do bệnh phổi (giãn phổi, bệnh phế tâm, ung thư phổi giai đoạn cuối ...)

Theo dược sĩ Hoàng Thanh Vân khuyến cáo người sử dụng : " Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh Đồng Nhân Đường có công năng và hàm lượng rất lớn, chỉ dùng để cấp cứu cho bệnh nhân bị tai biến, không phải trường hợp tai biến nào cũng được sử dụng, có những trường hợp nếu dùng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Ngoài ra, trong nhà mỗi bệnh nhân nên được dự phòng ít nhất 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn để tránh trường hợp tế bào não bị tổn thương càng sớm càng tốt"

Xem chi tiết sản phẩm: an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh đồng nhân đường tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-an-cung-nguu-hoang-hoan-hop-go-mau-xanh-trung-quoc-dong-nhan-duong-368

Mỗi trường hợp bệnh nhân bị tai biến mạch máu não lại có cách sử dụng loại thuốc tai biến mạch máu não khác nhau. Vì thế, để tìm hiểu cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh Trung Quốc Đồng Nhân Đường, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.