Mua an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chính hãng ở đâu?vừa đảm bảo là hàng chính hãng vừa có giá cả ưu đãi nhất là vấn đề đang được quan tâm trong đông đảo bộ phận người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Một số điểm về an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Trong khi thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc ( phổ biến nhất là thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường) là loại thuốc chữa bệnh, dùng để cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân thì an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có thành phần gần như hoàn toàn khác và chỉ được công ty dược phẩm Kwang Dong đăng kí dưới dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị. Đây cũng là đơn vị doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn đứng đầu Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận lưu hành.



Hiện nay, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam với 3 lại chính: an cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ, kiện não hoàn Hàn Quốc, an cung ngưu hoàng hộp màu vàng.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc đã có hàng trăm năm được sử dụng điều trị chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, hôn mê, tâm thần và chứng liệt ở mặt. Bài thuốc cũng được sử dụng để điều trị các chứng cao huyết áp, tim đập nhanh hô hấp khó, tinh thần bất an rối loạn thần kinh thực vật và bất tỉnh nhân sự. Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, thiếu máu não và phụ nữ tiền mãn kinh.

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Các loại hàng xách tay của an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được đưa vào loại dược liệu loại 2, chất lượng thấp hơn an cung ngưu hoàng hoàn nội địa. Hầu hết, các sản phẩm này đều được sản xuất từ dược liệu loại 2, có giá thấp hơn và số lượng có hạn.



Cũng chính vì sự khác biệt về tiêu chuẩn chất lượng giữa dược liệu loại 1 và dược liệu loại 2 như vậy mà giá thành có sự chênh lệch đáng kể vì giá thành an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc loại nhập khẩu thường cao hơn loại xách tay. Vì thế, nhiều khách hàng cứ ngỡ mình đã mua được sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chính hãng, hàng tốt nhưng thực tế thì chất lượng khó mà đoán trước được.

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp xin giới thiệu sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng Hàn Quốc loại nhập khẩu có dán tem của Bộ Công an, Bộ y tế. Đặc biệt website có hướng dẫn chi tiết cách phân biệt hàng thật hàng giả những dòng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chính và chủ đạo mọi người hay tin dùng.

Việt Pháp là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm thuốc Đông y độc quyền như an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc,Trung Quốc, Hoa đà tái tạo hoàn …được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng và giá vừa phải so với thị trường. Ngoài ra, với sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, Việt Pháp tin rằng, bạn sẽ có được những sản phẩm trên tay như ý.

Khách hàng vui lòng đặt và mua hàng theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.