Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn của Trung Quốc

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàng Trung Quốc được biết đến nhiều nhất là các loại thuốc của công tu Đồng Nhân Đường Bắc Kinh, phổ biến nhất là các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh, ngưu hoàng thanh tâm tịnh, an cung ngưu hoàng hoàn đai vàng....


Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là gì?





An cung ngưu hoàng Trung Quốc là bài thuốc được lấy từ phương thuốc được sáng tạo bởi danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu trọng yếu của học phái ôn bệnh với thành phần gồm: ngưu hoàng , uất kim, tê giác, hoàng cầm ,hoàng liên, hùng hoàng, sơn chi, chu sa, mai phiến, xạ hương , trân châu được tán bột thật mịn dùng làm thành viên.


Tác dụng của thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc ra sao?


Nhờ có những thành phần chính như vậy mà trong các tài liệu y học cổ truyền, an cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường được dùng với các công dụng chính như sau:


- Thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, trừ đàm, chuyên trị ôn nhiệt bệnh, giúp hạ nhiệt, giải độc, trấn tĩnh, chống co giật do sốt cao, chống viêm tiêu thũng, hạ huyết áp.



- Đặc biệt là an cung ngưu hoàng Trung Quốc có công dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị tổn thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ, liệt bại do đột quỵ não.


Như vậy, có thể thấy, an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có hai tác dụng chính đó là tác dụng mang tính chất an thần ( gồm: trấn tĩnh, chống co giật do sốt cao,hạ huyết áp… ), và tác dụng kích thích thần kinh trung ương (gồm tác dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não tổn thương trong hôn mê, rối loạn...).


Hướng dẫn cách sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc


Do được bọc bởi lớp vỏ nhựa, lớp sáp và giấy bóng bên ngoài viên thuốc nên khi uống, người sử dụng nên bỏ các lớp này ra, có thể nhai trực tiếp ( đối với bệnh nhân tỉnh táo) hoặc dằm nhỏ ra bát rồi hòa cùng nước cho dễ uống ( đối với bệnh nhân không tỉnh táo và rối loạn về tri giác).

Nếu bệnh nhân hôn mê nên cho uống thuốc qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ dày), thậm chí có thể thụt qua đường hậu môn.


Liên hệ để được tư vấn miễn phí trực tiếp tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.