Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn giá bao nhiêu?

Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn là loại thuốc của đông y đang được đông đảo các bác sĩ và bệnh nhân tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo lắng vì không biết Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn giá bao nhiêu và đâu là địa chỉ tin cậy, chính hãng?

Thuốc hoa đà tái tạo hoàn giá bao nhiêu?


Giá của sản phẩm thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn trên thị trường Việt Nam không hoàn toàn đồng đẳng, nhất là khi nó được bày bán tràn lan trong các cửa hàng mậu dịch và những người bán hàng rong.


Một số người còn lăng xê rằng đây là sản phẩm Thuốc hoa đà tái tạo hoàn xách tay nên có chất lượng rất tốt , mặc dù chẳng ai biết rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng là ở đâu cả. Những hộp Hoa đà tái tạo hoàn như thế thường thấy giá vài chục nghìn hoặc một trăm ngàn là cao nhất.

Hiện tại trungthaosamnhung.com đã nhập khẩu sản phẩm Thuốc hoa đà tái tạo hoàn về phân phối trên thị trường, tại đại lý chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi vì vậy sản phẩm Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn được bán với giá khuyến mãi là 199.000VND/hộp. Thuốc hoa đà tái tạo hoàn là sản phẩm được ưa chuộng nhiều vì công dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Tham khảo sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại đây <<<

Não bộ minh mẫn hơn với hoa đà tái tạo hoàn


Hoa đà tái tạo hoàn có tác dụng làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu, động mạch cảnh chung, động mạch cảnh trong có chọn lọc. Từ đó gây ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối trong và ngoài cơ thể.


• Tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chịu đựng sự thiếu ô xi đến não khi tình trạng tai biến mạch máu não xảy ra. Từ đó có thể bảo vệ các tế bào thần kinh khi thiếu máu não.

• Cải thiện tốc độ lưu thông máu ở não của bệnh nhân tai biến mạch máu não.

• Hoa đà tái tạo hoàn còn giúp phục hồi các ổ máu tụ nhanh chóng.

• Tăng cường chức năng tim mạch, giúp máu lên não nhanh hơn.

•  Có tác dụng giãn mạch vành, hoạt huyết hóa ứ, hóa đàm thông lạc, hành khí chỉ thống.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hoa đà tái tạo hoàn được làm nhái có giá rất rẻ. Vì vậy để tránh “tiền mất tật mang”, mong quý khách nên sáng suốt lựa chọn những địa điểm bán có uy tín và chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-hoa-da-tai-tao-hoan--phuc-hoi-di-chung-sau-tai-bien-mach-mau-nao-434

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.