Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo nguyên con tại Hà Nội

Đông trùng hạ thảo nguyên con đang bị làm giả và bán với giá khá đắt đỏ khiến người tiêu dùng tại Hà Nội lo ngại. Vậy đâu là địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo nguyên con tại Hà Nội chính hãng và đảm bảo chất lượng?



Đông trùng hạ thảo nguyên con là gì?


Đông trùng hạ thảo nguyên con là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette, 1968 (trước đây phân loại trong chi Hepialus Fabricius, 1775). Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Cordyceps sinensis.



Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên từ lâu đã được dùng với chức năng tăng cường chức năng tuyến thận, liệt dương, xuất tinh sớm, đau lung mỏi gối còn được kha học ngày nay chứng minh có các tác dụng tốt trong việc nâng cao hệ miễn dịch, kháng virus, vi khuẩn, chống ung thư, điều hòa khí phế quản và tác dụng tốt cho trẻ chậm lớn.

Địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo nguyên con tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo nguyên con tại Hà Nội thì Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con chính hãng với các mức giá khác nhau, đảm bảo an toàn về chất lượng 100%.




Có rất nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn như: Đông trùng hạ thảo nguyên con loại 20gram, đông trùng hạ thảo hộp 48 nhánh, đông trùng hạ thảo hộp 24 nhánh....thích hợp làm quà biếu sang trọng vào các dịp quan trọng...

Nếu phát hiện là đông trùng hạ thảo làm giả, làm nhái, khách hàng sẽ được hoàn tiền và đền bù gấp 10 lần giá ban đầu.

Khi gọi điện đến Công ty TNHH Việt Pháp bạn sẽ bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi về cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, tránh tình trạng “ tiền mất tật mang”, mất tiền nhưng bệnh vẫn không khỏi.


Mọi thắc mắc về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.