Cách sử dụng nhung hươu khô

Nhung hươu khô là sản phẩm được chế biến từ các loại nhung hươu tươi. Vậy liệu cách sử dụng nhung hươu khô có khác so với nhung hươu tươi không? Và sử dụng nhung hươu khô như thế nào?

Nhung huou nge an được các nhà khoa học đánh giá cao về dược tính và đối tượng sử dụng của nhung hươu. Ngoài tác dụng bổ thận tráng dương dành cho phái mạnh , bổ âm thuận kinh cho phái nữ...... Nhung hươu là loại thuốc đi kèm có tác dụng hỗ trợ chữa ung thư, từ nam-phụ-lão-ấu ai dùng lộc nhung cũng tốt. Người có bệnh thì dùng chữa bệnh, không bệnh thì giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Vì thế, trước kia, nhung hươu là vị thuốc quý chủ yếu được dùng cho vua chúa trong cung cấm.

Nấu cháo

Dùng cháo nhung hươu tốt nhất là nên lấy nhung hươu thái lát mỏng, để xay cho thật nhỏ. Muốn bảo quản lâu, người dùng nên cho nhung hươu và tủ lạnh, tốt nhất là vào ngăn đá.



Mỗi lần muốn nấu cháo nên bỏ nhung hươu vào máy xay sinh tố để xay cho thật nhỏ, mỗi lần dùng 0,5g đến 3g (1 thìa cafe) cho vào cháo đã nấu nhừ và ăn ngay khi còn nóng.

Cách sử dụng nhung hươu khô bằng cách nấu cháo nên được dùng 1-2 lần/ ngày, nấu theo cách này, cháo vừa thơm ngon mà không có mùi tanh. Cách dùng này khá hiệu quả đối với những người mới ốm dậy, đang cần bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là người già.

Tham khảo sản phẩm nhung hươu khô thái lát tại đường dẫn sau: http://congtynhunghuou.com/nhung-huou-kho/nhung-huou-say-kho-thai-lat-altai-lien-bang-nga/

Ngâm rượu

Cách sử dụng nhung hươu ngâm rượu có tác dụng hiệu quả với nam giới bị chứng thận suy, đau lưng, mỏi gối và bị liệt dương.



Ngâm rượu nhung hươu khô bằng cách dùng khoảng 500ml rượu ngon cùng 20g nhung hươu tươi trong vòng 2 tuần. Sau khi lấy ra uống, mỗi lần dùng khoảng 1-2 muỗng cà phê để khai vị. Nhung hươu ngâm rượu không nên dùng cùng các loại rượu khác tránh việc phản tác dụng.

Nghiền thành bột

Nhung hươu nghiền thành bột mịn, sau đó tẩm rượu vào nhung có thể có thể dùng được rất lâu. Nếu muốn dùng nhung hươu nghiền bột, mỗi lần dùng nền dùng khoảng 0,3g nhung hươu với nước ấm, uống 1-2 lần mỗi ngày. Cách dùng này chủ yếu dùng cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, những người bị cơ thể suy nhược, hay mắc bệnh tiểu đêm.


Bên cạnh đó, còn có cách sử dụng nhung hươu khô để hấp với trứng gà vào lúc sáng sớm, bụng đói. Nhưng cách làm này chỉ nên dùng trong khoảng 20 ngày rồi ngưng thì mới có hiệu quả.

Danh sách các sản phẩm nhung hươu khô tại đây <<<

Mua sản phẩm nhung hươu khô ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đang mở rộng hệ thống bán hàng nên áp dụng mức giá ưu đãi cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm. Để mua hàng, quý khách hàng có thể gọi theo số hotline 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website để được tư vấn và giao hàng tận nơi.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.