Bán nhung hươu tươi tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán nhung hươu tại Hà Nội? Bạn đang cần tìm địa chỉ mua nhung hươu chính hãng và giá thành hợp lý? Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé.

Nhung hươu thì được bán nhan nhản tại thị trường Hà Nội, tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ mua nhung hươu ở Hà Nội thực sự tin cậy thì rất là khó.


Có khá nhiều sản phẩm nhung hươu đang bị làm giả do những người bán loại mặt hàng này chạy theo lợi nhuận, họ thường lấy sừng trâu, bò với kích cỡ, mềm mại, màu sắc, thẩm mỹ hoặc nhét tiết lợn cùng xương thỏ băm nhỏ vào da chó, da dê con rồi dùng một loại keo đặc biệt dán chặt..., dùng phẩm màu để xóa các vết dán. Nếu không có kinh nghiệm người dùng cũng khó có thể phân biệt được.

Địa chỉ bán nhung hươu ở Hà Nội ở đâu?

Để mua nhung hươu ở Hà Nội, quý khách hàng hãy đến với địa chỉ của chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Đây là chị chỉ chuyên phân phối các sản phẩm nhung hươu chính hãng 100%, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế nước phân phối.

Sản phẩm nhung hươu tại địa chỉ này được nhập khẩu chính thức từ nước Nga - là một trong những đất nước có số lượng nhung hươu cao nhất thế giới. Các sản phẩm nhung hươu tại đây có các ưu điểm vượt trội mà khó có loại nhung hươu nào trên thế giới có được như:


- Được sống trong môi trường tự nhiên bản năng vốn có ( khác hoàn toàn với nhung hươu nuôi tại Việt Nam - chủ yếu là nhung hươu nhà), các cá thể hươu được lựa chọn kỹ càng từ những bố mẹ có thể trạng tốt và chúng được treo số trên tai để tiện khi chăm sóc, theo dõi.

- Nguồn thức ăn và nước uống khá phong phú và đa dạng, chủ yếu là cỏ thơm, lá cây, thảo dược, nấm, nước mưa và nước sông hồ.

- Do là loại nhung hươu hoang dã và tự nhiên nên trong quá trình nuôi hươu không dùng bất kỳ các loại hóa chất hay chất tăng trọng nào, khác hoàn toàn so với các loại nhung hươu có chứa chất tăng trọng và chất độc của Trung Quốc. Chính vì thế, chất lượng nhung và thịt rất cao, dễ dàng chinh phục các thượng khách từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tham khảo bài viết nhung hươu tươi altai tại đây <<<


- Đây là một trong những loại nhung hươu được khai thác từ rất sớm tại Nga ( từ những năm 40 của thế kỉ XX) và dựa hoàn toàn theo tiêu chuẩn, quy định của Nga nên luôn đảm bảo theo đúng quy trình nuôi hươu hoang dã.Thời gian khai thác đại trà là 40-45 ngày tính từ ngày sừng bắt đầu nhú, chiều dài của nhung hươu khoảng 30 - 50cm và phân 3 nhánh. Các công trình nghiên cứu của Nga, Hàn Quốc cho thấy nếu khai thác sớm (ngắn) thì trong nhung hươu các chất gây béo sẽ chiếm đa phần.

Cũng chính nhờ ưu điểm này mà giờ đây Việt Pháp trở thành địa chỉ mua nhung hươu tại Hà Nội đáng tin cậy được đa số người tiêu dùng bình chọn và thường xuyên đặt hàng.

Hiện nay, Việt Pháp đã có các showroom lớn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Công ty sẽ cố gắng đẩy mạnh hệ thống phân phối trên toàn quốc, cả về số lượng lẫn chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm không những đạt chất lượng cao mà giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Để lựa chọn mua nhung hươu tươi, quý khách hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Mọi thông tin chi tiết đặt và mua các sản phẩm nhung hươu hoặc thành phẩm của nhung hươu, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.