Công dụng của nước yến sào Khánh Hòa

Nước yến sào Khánh Hòa không chỉ là loại nước uống bổ dưỡng mà còn là nguồn thực phẩm chức năng có giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe con người. Vậy công dụng của nước yến sào Khánh Hòa hiệu quả ra sao?



Thành phần chính là yến sào

Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo.

Tham khảo sản phẩm nước yến sào sanest tại đây <<<

Công dụng của nước yến sào Khánh Hòa ra sao?

- Nước yến sào Khánh Hòa có công dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Nếu được dùng thường xuyên, sản phẩm còn có công dụng làm đẹp da, chống lão hóa, ổn định và giảm khả năng thần kinh, tăng tuổi thọ cho con người.

- Đối với bệnh nhân sau phẫu thuật: nước yến sào Sanest có công dụng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật.

- Ngoài ra, các sản phẩm nước uống yến sào Sanest của công ty Khánh Hòa đều có tác dụng kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu.



Công dụng của nước yến sào Khánh Hòa không chỉ Việt Nam mới biết đến mà sản phẩm còn phổ biến tại rất nhiều các nước khác trên thế giới. Hiện nay, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đang phân phối và kinh doanh các sản phẩm của Công ty yến sào Khánh Hòa như: nước uống yến sào Khánh Hòa Sanest loại không đường, có đường, nước uống yến sào nhân sâm, nước uống yến sào Collagen...cam kết đảm bảo uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Xem chi tiết sản phẩm yến sào khánh hòa tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Khách hàng có nhu cầu mua nước yến sào Khánh Hòa, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.